Thứ Tư, 30 tháng 8, 2017

Cho thuê trống gõ bo giá rẻ tại tân bình

Cho thuê trống gõ bo giá rẻ tại tân bình

shop nhạc cụ tp.hcm,nhạc cụ yamaha, cửa hàng nhạc cụ việt thương,cửa hàng nhạc cụ việt thanh,cửa hàng nhạc cụ tiến mạnh,sửa đàn organ tphcm,sửa đàn organ yamaha tphcm Cho thuê nhạc cụ tp.hcm,cho thuê nhạc cụ hà nội,giá thuê đàn organ, cho thuê piano điện,giá thuê đàn organ,cho thuê đàn guitar,cho thuê piano theo giờ tại tp.hcm,cho thuê đàn guitar,thuê nhạc cụ tp.hcm,thuê đàn organ tại hà nội,cửa hàng nhạc cụ dân tộc tp.hcm,shop nhạc cụ tp.hcm,nhac cu yamaha,cửa hàng nhạc cụ việt thương,cửa hàng nhạc cụ việt thanh,cửa hàng nhạc cụ tiến mạnh,sửa đàn organ tphcm,sửa đàn organ yamaha tphcm,sửa đàn organ lấy liền tphcm,linh kiện đàn organ yamaha,phím đàn organ bị hổng,thuê đàn guitar tphcm,cho thuê đàn piano tại hà nội.



guitar hoc mon

Cho thuê trống gõ bo giá rẻ tại tân bình

Bạn có biết về Trống lục lạc?

Trống là một nhạc cụ không thể thiếu trong các lễ hội, là yếu tố quan trọng tạo nên những âm thanh vui nhộn, góp phần giúp không khí của buổi lễ thêm vui vẻ, rộn rã. Nói về trống thì có rất nhiều loại, đa dạng về chức năng cũng như nguồn gốc xuất sứ đến từ nhiều nơi trên thế giới. 

guitar hoc mon 1


Qua bài viết này dưới đây, mình xin giới thiệu cho các bạn một loại trống có nguồn gốc từ Trung Đông và được người Mỹ chơi rất nhiều, đặc biệt là ở Hawaii, và ở Việt Nam trống lục lạc inox chỉ mới du nhập trong vài năm gần đây nhưng đã tạo được làn sóng.

Trống lục lạc là gì?

guitar hoc mon 2


Khác với các loại trống truyền thống chúng ta thường biết, đa số trống sẽ đánh bằng dùi trống, thì trống lục lạc lại tạo ra âm thanh từ đôi bàn tay, không hề dùng  hay sử dụng bất cứ dụng cụ gõ nào khác. Trống gõ po được thiết kế đơn giản, nhỏ gọn giúp người chơi cầm dễ dàng. Khi nhìn vào thân trống, chúng ta sẽ thấy các khe rãnh có chứa các cặp inox, khi chạm vào nhau chúng sẽ tạo ra âm thanh vui tai. Nếu bạn xem trên tivi hay trên các video trên Youtube bạn sẽ thấy người dân Mỹ họ thường xuyên sử dụng nó trong trong các điệu nhảy Haiwaii đầy quyến rũ.


Cho thuê trống gõ bo giá rẻ tại tân bình

Trống lục lạc – một dụng cụ chơi nhạc cầm tay

guitar hoc mon 3


Cách chơi Trống lục lạc như thế nào?
Cách chơi lục lạc  là một tay cầm trống, tay còn lại vỗ lên mặt trống hoặc rê trống để tạo nên các giai điệu. Đây là dụng cụ với cách thức dễ chơi, cho nên từ cụ già, người lớn, trẻ em đều có thể chơi được loại nhạc cụ này. Một lưu ý nhỏ nữa, nếu bạn muốn chơi nhạc cụ này một cách chuyên nghiệp hơn  là nên kéo căng mặt trống để khi đánh dễ dàng hơn nhé.

guitar hoc mon 4


Bán trống lục lạc ở đâu?

Một gợi ý nhỏ cho bạn nếu quan tâm đến nhạc cụ này thì nụ hồng chính là sự lựa chọn tối ưu, một trong những cửa hàng lớn nhất nhì tại TPHCM, nhạc cụ có xuất xứ từ Đài Loan và tự sản xuất nên giá thành cực kì cạnh tranh, chỉ giao động từ 290.000đ – 780.000đ tùy loại.

guitar hoc mon 5


Hình ảnh minh họa trống lục lạc
Với sự tư vấn nhiệt tình và tận tâm cùng sự uy tín của mình nụ hồng đã khẳng định được thương hiệu trên thị trường buôn bán nhạc cụ nói chung cũng như trên thị trường bán trống lục lạc nói riêng. 

guitar hoc mon 6


Nụ hồng cam đoan sẽ đem đến những sản phẩm tốt nhất với giá cả hợp lý đến Qúy khách hàng. Hi vọng qua bài viết này bạn sẽ có kiến thức về trống lục lạc và nơi bán trống lục lạc uy tín.

Cho thuê trống gõ bo giá rẻ tại tân bình

Cửa hàng nhạc cụ - lớp nhạc - cơ sở sản xuất đàn Nụ Hồng chuyên dạy đàn: Piano - violon - organ - trống - guitar.

Chuyên mua - bán - sữa chữa - cho thuê tất cả các loại nhạc cụ


guitar hoc mon 7

Địa chỉ: 76  Lê Hoàng Phái - Phường 17 - Quận Gò Vấp - Tp.HCM.

(Gần ngã tư: Nguyễn Oanh - Nguyễn Văn Lượng)

Hotline: 0918.469.400 - 0982.013.406 (Thầy Cường - Cô Ánh)

Ship hàng toàn quốc !

Website: lopnhacnuhong.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét