Thứ Tư, 30 tháng 8, 2017

Cho thuê trống lắc tay giá rẻ tại đồng tháp

Cho thuê trống lắc tay giá rẻ tại đồng tháp 



shop nhạc cụ tp.hcm,nhạc cụ yamaha, cửa hàng nhạc cụ việt thương,cửa hàng nhạc cụ việt thanh,cửa hàng nhạc cụ tiến mạnh,sửa đàn organ tphcm,sửa đàn organ yamaha tphcm Cho thuê nhạc cụ tp.hcm,cho thuê nhạc cụ hà nội,giá thuê đàn organ, cho thuê piano điện,giá thuê đàn organ,cho thuê đàn guitar,cho thuê piano theo giờ tại tp.hcm,cho thuê đàn guitar,thuê nhạc cụ tp.hcm,thuê đàn organ tại hà nội,cửa hàng nhạc cụ dân tộc tp.hcm,shop nhạc cụ tp.hcm,nhac cu yamaha,cửa hàng nhạc cụ việt thương,cửa hàng nhạc cụ việt thanh,cửa hàng nhạc cụ tiến mạnh,sửa đàn organ tphcm,sửa đàn organ yamaha tphcm,sửa đàn organ lấy liền tphcm,linh kiện đàn organ yamaha,phím đàn organ bị hổng,thuê đàn guitar tphcm,cho thuê đàn piano tại hà nội.


guitar hoc mon


Cho thuê trống lắc tay giá rẻ tại đồng tháp 

Ba yếu tố quan trọng để chơi một bản nhạc bằng trống lục lạc
Bạn có thể không cần biết quá nhiều về nhạc lý để chơi tốt trống lục lạc nhưng những kiến thức cơ bản vẫn hết sức quan trọng để nâng khả năng của bạn lên một tầm cao mới chuyên nghiệp hơn và thu hút hơn. Nhịp, tiết tấu và giai điệu – 3 yếu tố cực kỳ quan trọng để tạo nên một bản nhạc hay không chỉ riêng gì với lục lạc gõ po mà còn đối với tất cả các loại nhạc cụ khác. Hãy cùng lopnhacnuhong.com tìm hiểu đôi chút về những yếu tố này trước khi bắt đầu thực hành chơi trống lục lạc nhé!


guitar hoc mon 1


Chơi trống lục lạc không thể thiếu nhịp, tiết tấu và giai điệu
Nhịp
Nhịp nhanh hay chậm sẽ tạo nên những cảm xúc khác nhau cho bài hát: nhịp nhanh – bài hát rộn ràng và vui tươi, nhịp chậm – bài hát buồn bã và tâm trạng. Nhịp chính là “mạch đập” của bài hát. Khi thiếu đi nhịp, chúng ta không thể nào tạo ra được bất cứ bài hát nào. Những phần nhạc tách biệt trong một bản nhạc được gọi là sự phân nhịp. 

guitar hoc mon 2


Mỗi bài hát có thể thay đổi nhịp theo từng đoạn tùy vào ý đồ của tác giả chứ không có một quy định rõ ràng nào. Và nhiệm vụ của người chơi trống lục lạc inox là hiểu được nhịp để thể hiện đúng chuẩn sắc thái của từng bài hát.

Cho thuê trống lắc tay giá rẻ tại đồng tháp 


Để chơi một bài hát, bạn không chỉ cần am hiểu về nhịp mà còn phải cảm được tiết tấu của nó. Tiết tấu của bản nhạc tạo nên một câu chuyện với đầy đủ cung bậc cảm xúc từ dẫn nhập, xây dựng câu chuyện, cao trào và kết thúc. Tiết tấu chính là “kẻ thổi hồn” vào bản nhạc và giúp nó lôi cuốn hơn. Tùy từng nhịp, tiết tấu sẽ có sự đa đạng khác nhau. Và để cảm tốt tiết tấu, bạn cần thường xuyên rèn luyện kĩ năng nghe nhạc của mình.

ưguitar hoc mon 3



Giai điệu là cách sắp xếp các nốt nhạc trong một bản nhạc. Mỗi giai điệu sẽ tạo nên những cảm xúc, cá tính và nét duyên dáng hoàn toàn khác nhau. Chính sự khác nhau này đã mang đến những màu sắc đặc trưng cho từng bài hát khiến người thưởng thức có thể nhận ra được hàng trăm, thậm chí hàng ngàn giai điệu khác nhau.



guitar hoc mon 4


Để có thể vươn lên trình độ chơi lục lạc giá rẻ ngẫu hứng và tạo ra giai điệu cuốn hút người nghe, bạn buộc phải vượt qua những nấc thang đầu tiên của những quá trình học nhạc lý cơ bản. Nhịp, tiết tấu cùng giai điệu chính là ba yếu tố đóng vai trò trụ cột bắt buộc bạn phải tìm hiểu ngay từ những ngày đầu học cách rê trống lục lạc. Đừng đốt cháy giai đoạn nếu đam mê loại nhạc cụ này thực sự.

Cho thuê trống lắc tay giá rẻ tại đồng tháp 

Cửa hàng nhạc cụ - lớp nhạc - cơ sở sản xuất đàn Nụ Hồng chuyên dạy đàn: Piano - violon - organ - trống - guitar. Mua - bán - sữa chữa - cho thuê tất cả các loại nhạc cụ


guitar hoc mon 6

Liên hệ: 76  Lê Hoàng Phái - Phường 17 - Quận Gò Vấp - Tp.Hcm.

 (Gần Ngã Tư: Nguyễn Oanh - Nguyễn Văn Lượng)

Điện thoại: 0918.469.400 - 0982.013.406 (Thầy Cường - Cô Ánh)

Website: lopnhacnuhong.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét