Chủ Nhật, 27 tháng 8, 2017

Cho thuê trống lắc tay giá rẻ tại hòa bình

Cho thuê trống lắc tay giá rẻ tại hòa bình


shop nhạc cụ tp.hcm,nhạc cụ yamaha, cửa hàng nhạc cụ việt thương,cửa hàng nhạc cụ việt thanh,cửa hàng nhạc cụ tiến mạnh,sửa đàn organ tphcm,sửa đàn organ yamaha tphcm Cho thuê nhạc cụ tp.hcm,cho thuê nhạc cụ hà nội,giá thuê đàn organ, cho thuê piano điện,giá thuê đàn organ,cho thuê đàn guitar,cho thuê piano theo giờ tại tp.hcm,cho thuê đàn guitar,thuê nhạc cụ tp.hcm,thuê đàn organ tại hà nội,cửa hàng nhạc cụ dân tộc tp.hcm,shop nhạc cụ tp.hcm,nhac cu yamaha,cửa hàng nhạc cụ việt thương,cửa hàng nhạc cụ việt thanh,cửa hàng nhạc cụ tiến mạnh,sửa đàn organ tphcm,sửa đàn organ yamaha tphcm,sửa đàn organ lấy liền tphcm,linh kiện đàn organ yamaha,phím đàn organ bị hổng,thuê đàn guitar tphcm,cho thuê đàn piano tại hà nội.

guitar hoc mon



Chơi trống handrum (trống lắc tay) cơ bản, bạn chỉ cần vỗ nhẹ và gõ theo nhịp, cứ như vậy, bạn sẽ nghe được những âm thanh vui tai. Biết cách chơi bạn sẽ tạo nên những điệu nhạc chuyên nghiệp thực thụ.
Nhìn chiếc trống lắc tay nhỏ gọn, đơn giản như vậy nhưng nếu chỉ gõ bừa thì không thể tạo ra một bản nhạc được. Vì thế, những người chơi cần nên học những bước chơi cơ bản và tạo ra hợp âm đúng chuẩn.

Cho thuê trống lắc tay giá rẻ tại hòa bình


guitar hoc mon 1

Một số chuyên gia trống lắc tay (hand drum) đã giới thiệu những cách chơi cơ bản như sau:   
Để chơi được trống lắc tay trước tiên hãy điều chỉnh mặt trống sao cho thật căng, dễ dàng tạo ra âm thanh. Bạn có thể điều chỉnh mặt trống bằng cách chỉnh các ốc vít ở thành trống, vặn ốc sao cho mặt trống được kéo căng. Lưu ý đừng kéo căng quá có thể làm rạn mặt trống.

Điều chỉnh mặt trống thật căng để dễ dàng tạo ra âm thanh

Khi mặt trống đã căng, bạn chỉ cần gõ nhẹ đã tạo ra âm thanh trong trẻo. Giúp tiết kiệm được sức lực khi chơi lâu và chất lượng âm thanh nhờ thế cũng được nâng cao hơn.  

guitar hoc mon 2


Gõ đều trên mặt trống, Khi đã điều chỉnh mặt trống  trống lắc tay căng, thì bài học đầu tiên của bạn đó là gõ đều trên mặt trống, lúc đầu gõ chậm, sau đó tăng dần. Động tác này không thể giúp bạn ngay lập tức tạo ra một bản nhạc. Tuy nhiên, nó có thể giúp bạn cảm nhận được sự tương tác giữa tay với trống, giúp tay làm quen với mặt trống và trở nên linh hoạt hơn trong những lần chơi khác.

guitar hoc mon 3


Gõ đều trên mặt trống để làm quen với trống,  Vuốt nhẹ vào viền trống. Kết hợp động tác trên mặt trống trống lắc tay, tiếp tục dùng ngón tay vuốt nhẹ trên viền mặt trống. Vuốt nhẹ theo hướng từ dưới lên, bạn sẽ có thêm những âm thanh thú vị đó.

Cho thuê trống lắc tay giá rẻ tại hòa bình



Lưu ý: lúc đầu vuốt chậm và nhẹ, sau đó tăng tốc, vuốt nhanh hơn, nhiều hơn. Cho đến khi tay quen với hành động này thì dừng lại. Bạn có thể tập nhiều lần trong những lúc rảnh rỗi để tăng khả năng thích ứng của tay.

guitar hoc mon 4



     Lắc chuông, Cầm trống lắc tay trên tay và lắc nhẹ để tạo ra những âm thanh từ chuông. Làm như  hai động tác trên: lắc chậm lúc đầu và lắc nhanh lúc sau để cảm nhận thật rõ tiếng chuông tạo ra.Vỗ trống kết hợp với lắc chuông tạo thành giai điệu
Khi đã thành tạo tất cả những động tác cơ bản bạn nên bắt đầu với những làn điệu dễ nhất, đơn giản và ngắn. Di chuyển tay linh hoạt trên mặt trống, viền mặt trống và chiếc chuông để tạo ra bài nhạc hay.

Cho thuê trống lắc tay giá rẻ tại hòa bình

guitar hoc mon 5


Lưu ý: không nên tập bài trống quá khó ngay từ lúc đầu, nếu bạn không muốn mình bị đuối sức mà mất hết ham muốn học tiếp.
Trên đây là những động tác chơi trống lắc tay cơ bản nhất. Hãy làm theo, nếu bạn muốn trở thành tay chơi trống nghiệp dư có nghề.

Cửa hàng nhạc cụ - lớp nhạc - cơ sở sản xuất đàn Nụ Hồng chuyên dạy đàn: Piano - violon - organ - trống - guitar. Mua - bán - sữa chữa - cho thuê tất cả các loại nhạc cụ


guitar hoc mon 6

Liên hệ: 76  Lê Hoàng Phái - Phường 17 - Quận Gò Vấp - Tp.Hcm.

 (Gần Ngã Tư: Nguyễn Oanh - Nguyễn Văn Lượng)

Điện thoại: 0918.469.400 - 0982.013.406 (Thầy Cường - Cô Ánh)

Website: lopnhacnuhong.com


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét