Thứ Tư, 30 tháng 8, 2017

Cho thuê trống lắc tay tại vĩnh phúc

Cho thuê trống lắc tay tại vĩnh phúc



shop nhạc cụ tp.hcm,nhạc cụ yamaha, cửa hàng nhạc cụ việt thương,cửa hàng nhạc cụ việt thanh,cửa hàng nhạc cụ tiến mạnh,sửa đàn organ tphcm,sửa đàn organ yamaha tphcm Cho thuê nhạc cụ tp.hcm,cho thuê nhạc cụ hà nội,giá thuê đàn organ, cho thuê piano điện,giá thuê đàn organ,cho thuê đàn guitar,cho thuê piano theo giờ tại tp.hcm,cho thuê đàn guitar,thuê nhạc cụ tp.hcm,thuê đàn organ tại hà nội,cửa hàng nhạc cụ dân tộc tp.hcm,shop nhạc cụ tp.hcm,nhac cu yamaha,cửa hàng nhạc cụ việt thương,cửa hàng nhạc cụ việt thanh,cửa hàng nhạc cụ tiến mạnh,sửa đàn organ tphcm,sửa đàn organ yamaha tphcm,sửa đàn organ lấy liền tphcm,linh kiện đàn organ yamaha,phím đàn organ bị hổng,thuê đàn guitar tphcm,cho thuê đàn piano tại hà nội.


guitar hoc mon


Bạn là người mới đang tập chơi trống lục lạc gõ po, còn quá nhiều điều mới mẻ mà bạn chưa biết. Qua bài viết này, mình xin giới thiệu cho các bạn những kỹ thuật chơi cơ bản của trống đang nổi đình nổi đám gần đâynhé. Slow-Loud thích hợp dùng cho nhịp trung bình-chậm trong . Muốn âm vừa, chụm 3 ngón tay giữa lại và gõ vào giữa mặt trống. Nếu muốn âm lớn hơn, nắm lỏng tay và gõ bằng mặt ngoài của các đốt ngón tay (giống gõ cửa). Còn muốn âm thật lớn, thì bạn chỉ cần gõ bằng mặt phẳng của lòng bàn tay.

Cho thuê trống lắc tay tại vĩnh phúc

guitar hoc mon 1



Đặt phần cổ tay lên giữa mặt trống. Di chuyển ngón tay ra phía rìa trống, ngay trên vành. Gõ phần vành với các đầu ngón tay. Một ngón cho âm nhẹ và 2 – 3 ngón cho âm lớn hơn. Đặt chân (chân ngược với tay cầm trống) lên ghế, lật ngược trống lại và đặt cách đầu gối chừng 7 – 14cm. Nắm lỏng tay thuận và gõ lên giữa trống, rồi di chuyển trống về phía đầu gối. Lặp lại liên tục, giữ cổ tay thẳng. Khi đã quen di chuyển và nhịp rồi thì có thể không cần lật ngược trống lại, chơi như bình thường . Ở kỹ thuật này, chúng ta chỉ cần phối hợp kỹ thuật slow-soft và fast-loud lại. Cầm trống đứng thẳng, cạnh đối diện với cơ thể. Lắc mạnh và liên tục.

guitar hoc mon 2



Là một kỹ thuật nâng cao. Đặt ngón trỏ lên ngón giữa trên mặt trống và rê chúng theo vòng tròn đến khi đạt được âm thanh ưng ý. Ngoài ra, để biểu diễn mang tính sáng tạo và hay hơn, bạn có thể biến tấu & phá cách tùy hứng.

Cho thuê trống lắc tay tại vĩnh phúc

Cách Chăm sóc & bảo dưỡng
Đến trung tâm bảo dưỡng định kỳ. Cất trống nơi khô ráo và không đặt vật nặng lên trống.
Mua trống lục lạc ở đâu?

guitar hoc mon 3



Có nhiều của hàng bán trống lục lạc giá rẻ trên thị trường, tuy nhiên bạn phải chọn lựa cho mình một cửa hàng thật uy tín nhé. Mình gợi ý cho bạn cửa hàng nhạc cụ  nụ hồng gò vấp. Kinh doanh lâu năm trên lĩnh vực mua bán nhạc cụ, một trong những cửa hàng lớn nhất nhì tại TPHCM, nhạc cụ có xuất xứ từ Đài Loan và tự sản xuất nên giá thành cực kì cạnh tranh, chỉ dao động từ 290.000đ – 780.000đ tùy loại

Trống lục lạc có giá dao động từ 290.000 – 780.000

Nụ hồng đã khẳng định được thương hiệu trên thị trường buôn bán nhạc cụ nói chung cũng như trên thị trường bán trống lục lạc inox nói riêng. Nụ hồng cam đoan sẽ đem đến những sản phẩm tốt nhất với giá cả hợp lý đến Qúy khách hàng. 

guitar hoc mon 4



Hi vọng qua bài viết này bạn sẽ có kiến thức về trống lục lạc và nơi bán trống lục lạc uy tín.

Cho thuê trống lắc tay tại vĩnh phúc

Cửa hàng nhạc cụ - lớp nhạc - cơ sở sản xuất đàn Nụ Hồng chuyên dạy đàn: Piano - violon - organ - trống - guitar. Mua - bán - sữa chữa - cho thuê tất cả các loại nhạc cụ


guitar hoc mon 5

Liên hệ: 76  Lê Hoàng Phái - Phường 17 - Quận Gò Vấp - Tp.Hcm.

 (Gần Ngã Tư: Nguyễn Oanh - Nguyễn Văn Lượng)

Điện thoại: 0918.469.400 - 0982.013.406 (Thầy Cường - Cô Ánh)

Website: lopnhacnuhong.com



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét