Thứ Tư, 30 tháng 8, 2017

Cho thuê trống lắc tay tại kiên giang

Cho thuê trống lắc tay tại kiên giang


shop nhạc cụ tp.hcm,nhạc cụ yamaha, cửa hàng nhạc cụ việt thương,cửa hàng nhạc cụ việt thanh,cửa hàng nhạc cụ tiến mạnh,sửa đàn organ tphcm,sửa đàn organ yamaha tphcm Cho thuê nhạc cụ tp.hcm,cho thuê nhạc cụ hà nội,giá thuê đàn organ, cho thuê piano điện,giá thuê đàn organ,cho thuê đàn guitar,cho thuê piano theo giờ tại tp.hcm,cho thuê đàn guitar,thuê nhạc cụ tp.hcm,thuê đàn organ tại hà nội,cửa hàng nhạc cụ dân tộc tp.hcm,shop nhạc cụ tp.hcm,nhac cu yamaha,cửa hàng nhạc cụ việt thương,cửa hàng nhạc cụ việt thanh,cửa hàng nhạc cụ tiến mạnh,sửa đàn organ tphcm,sửa đàn organ yamaha tphcm,sửa đàn organ lấy liền tphcm,linh kiện đàn organ yamaha,phím đàn organ bị hổng,thuê đàn guitar tphcm,cho thuê đàn piano tại hà nội.


guitar hoc mon



Bạn có biết chiếc trống lục lạc không? Khi nhìn vào nó bạn sẽ nghĩ ngay đến điều gì?Bây giờ chúng ta đi tìm hiểu một chút về loại nhạc cụ này nhé!
Hình dáng, cấu tạo của trống lục lạcTuy là trống nhưng trốnglục lạc chỉ dùng tay để tạo âm thanh, không hề dùng dùi hay các công cụ khác để gõ như các loại trống khác.

guitar hoc mon 1


 Có nhiều kiểu thiết kế hình dáng cho trống lục lạc như kiểu hình tròn, hình vuông hay hình tam giác, trong đó dạng hình tròn được sử dụng nhiều nhất. Trống lục lạc hay trống lắc tay được thiết kế đơn giản, gọn nhẹ từ gỗ hoặc inox, mặt trống được làm từ các nguyên liệu bền như da bò, da trâu, dê…hay các loại trống được thiết kế hiện đại hơn làm từ vật liệu nhựa poly cao cấp.

Cho thuê trống lắc tay tại kiên giang

Tìm hiểu để sử dụng ngay trống lục lạc

guitar hoc mon 2



Mặt ngoài trên thân trống có nhiều rãnh để gắn nhiều cặp đĩa inox song song với nhau để tạo ra âm thanh khi chúng va chạm với nhau, đây là âm thanh đặc biệt và là điểm nhấn của trống lục lạc khi chúng ta gõ lên mặt trống.
Trở thành trào lưu mới của giới trẻ


guitar hoc mon 3


Trống lục lạc hiện đang nổi lên như một loại nhạc cụ rất được các bạn trẻ ưa thích vì tính tiện dụng và tính kết hợp của nó.Trống lục lạc dùng để chơi nhạc chế, nhạc trẻ, nhạc sến…hay dùng trong các điệu  bolero, disco, rumba, chachacha…Bạn có thể thỏa mình đắm chìm trong âm thanh giòn tan và đầy nhịp điệu từ các điệu nhảy này.

Cho thuê trống lắc tay tại kiên giang

Trống lục lạc phù hợp với mọi người

guitar hoc mon 3



Trống lục lạc tiện dụng vì vật liệu cấu tạo nhẹ và thiết kế đơn giản dễ dàng trong việc di chuyển. Trong một buổi gặp mặt, bạn chỉ cần có một cây đàn ghita, một người hát, một người chơi trống lục lạc là bạn sẽ có được một ban nhạc hoàn chỉnh rồi đó. Thật tiện phải không nào! Giới trẻ còn thích trống lục lạc ở điểm nó có thể tạo ra bầu không khí sôi động ngay tức khắc bởi các cặp âm thanh inox trên chiếc trống.

guitar hoc mon 4



 Bạn sẽ không thể nào buồn nếu nghe âm thanh vui nhộn đúng không. Chẳng biết từ bao giờ chiếc trống lục lạc đã trở thành vật không thể thiếu phục vụ nhu cầu tinh thần âm nhạc cho các bạn trẻ và nhất là những người chơi nhạc. Một chiếc trống bé xíu nhưng đầy nội lực, bạn bè quây quần bên nhau để chia sẻ cảm xúc cho nhau, gắn kết nhau.
Bạn đã biết về trống lục lạc rồi, vậy thì hãy nhanh tay mua ngay chiếc trống này để giải nhiệt cho những ngày nắng nóng của Sài Gòn nhé! Hãy đến ngay cơ sở sản xuất đàn Nụ Hồng- cơ sở chuyên cung cấp nhạc cụ uy tín và chất lượng để tậu về chiếc trống mình mong muốn và hòa ca cùng bạn bè.

 Cho thuê trống lắc tay tại kiên giang

guitar hoc mon 5

Cửa hàng nhạc cụ - lớp nhạc - cơ sở sản xuất đàn Nụ Hồng chuyên dạy đàn: Piano - violon - organ - trống - guitar. Mua - bán - sữa chữa - cho thuê tất cả các loại nhạc cụ


guitar hoc mon 6

Liên hệ: 76  Lê Hoàng Phái - Phường 17 - Quận Gò Vấp - Tp.Hcm.

 (Gần Ngã Tư: Nguyễn Oanh - Nguyễn Văn Lượng)

Điện thoại: 0918.469.400 - 0982.013.406 (Thầy Cường - Cô Ánh)

Website: lopnhacnuhong.com 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét