Thứ Tư, 30 tháng 8, 2017

Cho thuê trống gõ bo giá rẻ tp,hcm

Cho thuê trống gõ bo giá rẻ tp,hcm



shop nhạc cụ tp.hcm,nhạc cụ yamaha, cửa hàng nhạc cụ việt thương,cửa hàng nhạc cụ việt thanh,cửa hàng nhạc cụ tiến mạnh,sửa đàn organ tphcm,sửa đàn organ yamaha tphcm Cho thuê nhạc cụ tp.hcm,cho thuê nhạc cụ hà nội,giá thuê đàn organ, cho thuê piano điện,giá thuê đàn organ,cho thuê đàn guitar,cho thuê piano theo giờ tại tp.hcm,cho thuê đàn guitar,thuê nhạc cụ tp.hcm,thuê đàn organ tại hà nội,cửa hàng nhạc cụ dân tộc tp.hcm,shop nhạc cụ tp.hcm,nhac cu yamaha,cửa hàng nhạc cụ việt thương,cửa hàng nhạc cụ việt thanh,cửa hàng nhạc cụ tiến mạnh,sửa đàn organ tphcm,sửa đàn organ yamaha tphcm,sửa đàn organ lấy liền tphcm,linh kiện đàn organ yamaha,phím đàn organ bị hổng,thuê đàn guitar tphcm,cho thuê đàn piano tại hà nội.
Bạn là người rất đam mê và cuồng nhiệt với âm nhạc, bạn vô tình nhìn thấy trống lục lạc ở trên các video trực tuyến âm nhạc, bạn đã yêu nó từ cái nhìn đầu tiên, bạn muốn tìm thông tin và tập chơi nhưng trên mạng thông tin còn quá ít ỏi. Qua bài viết này, mình xin giới thiệu đến các bạn những điều cơ bản nhất của trống lục lạc nhé.


guitar hoc mon

Cho thuê trống gõ bo giá rẻ tp,hcm


Trống lục cấu tạo gồm 3 phần chính

Cấu tạo của trống Tambourine
Trống Tambourine gồm 3 phần: head (mặt trống), shell (bộ khung), jingles (vòng lắc)
Mặt trống: Tùy hãng sản xuất mà mặt trống sẽ được dán hoặc đóng vào khung, vì vậy sẽ khó tháo mặt trống hoặc dễ. Dù mặt trống bằng nhựa ngày càng phổ biến, phần lớn chúng được làm từ da bê. Da bê cho ra những chất lượng âm thanh tốt hơn nhưng dễ bị hư hại do thay đổi thời tiết, vì vậy bạn phải bảo quản trống thật kỹ nhé.

guitar hoc mon 1


Bộ khung: Thông thường khung của trống làm từ gỗ (vật liệu composite được ưa chuộng hơn ), đường kính khoảng 25.4cmđến 27cm, và người thợ sẽ làm theo đơn đặt hàng của khách. Khung có hai đặc tính: dọc theo phần thân khung có các lỗ khuyết để chứa vòng lắc, còn những chỗ không chứa vòng lắc sẽ là nơi cầm trống.
Vòng lắc: Có 3 kim loại được dùng làm vòng lắc: bạc (âm cao), đồng đỏ (âm vừa) và đồng thiếc (âm thấp). Nếu muốn âm thanh được dứt khoát, người làm vòng lắc có thể xử lí nhiệt hay sử dụng hợp kim đặc biệt khi làm vòng.

Cho thuê trống gõ bo giá rẻ tp,hcm

Các tư thế để đánh trống lục lạc chuẩn



Chuẩn bị: trap table (một loại giá đỡ có bề mặt phẳng nằm ngang) hoặc bất kỳ bề mặt phẳng mềm nào, một ghế có chiều cao trung bình, một trống lắc tay.
  Tư thế nghỉ:
Cho phép bạn cầm trống lên mà không gây ra tiếng động.Bạn hãy đặt trống lên trap table (hoặc bề mặt phẳng) sao cho vị trí tay cầm ló ra khỏi rìa của trap table. Với tư thế này, bạn sẽ không cần nhấc trống lên để luồn tay vào khi muốn sử dụng.

guitar hoc mon 2


 Tư thế sẵn sàng:
Dùng tay không thuận cầm và nhấc nhẹ trống lên với ngón cái đặt bên trên và bốn ngón kia luồn vào trong. Trống nên được đặt chếch ra 45 độ so với cơ thể, nằm ngang hoặc dưới ngực một chút.
 Bắt đầu chơi:
Thả lỏng, đặt tay thuận hơi cách xa đầu, đảm bảo trống vẫn ở góc 45 độ, nhẹ nhàng đánh trống theo nhịp bài hát tùy theo nhịp điệu

guitar hoc mon 3



Trên thị trường hiện nay, có khá nhiều của hàng bán trống lục lạc gõ po, tuy nhiên bạn phải chọn lựa cho mình một cửa hàng thật uy tín nhé. Mình có một gợi ý nhỏ dành cho bạn nào muốn tìm hiểu và mua trống lục lạc, đó là cửa hàng nụ hồng. Tiệm nhạc cụ kinh doanh lâu năm trên lĩnh vực mua bán nhạc cụ, một trong những cửa hàng lớn nhất nhì tại TPHCM, nhạc cụ có xuất xứ từ Đài Loan và tự sản xuất nên giá thành cực kì cạnh tranh, chỉ dao động từ 290.000đ – 780.000đ tùy loại

Cho thuê trống gõ bo giá rẻ tp,hcm

guitar hoc mon 4


 Nụ hồng đã khẳng định được thương hiệu trên thị trường buôn bán nhạc cụ nói chung cũng như trên thị trường bán trống lục lạc giá rẻ nói riêng. Nụ hồng cam đoan sẽ đem đến những sản phẩm tốt nhất với giá cả hợp lý đến Qúy khách hàng. Hi vọng qua bài viết này bạn sẽ có kiến thức về trống lục lạc và nơi bán trống lục lạc uy tín.

Cửa hàng nhạc cụ - lớp nhạc - cơ sở sản xuất đàn Nụ Hồng chuyên dạy đàn: Piano - violon - organ - trống - guitar. Mua - bán - sữa chữa - cho thuê tất cả các loại nhạc cụ


guitar hoc mon 5

Liên hệ: 76  Lê Hoàng Phái - Phường 17 - Quận Gò Vấp - Tp.Hcm.

 (Gần Ngã Tư: Nguyễn Oanh - Nguyễn Văn Lượng)

Điện thoại: 0918.469.400 - 0982.013.406 (Thầy Cường - Cô Ánh)

Website: lopnhacnuhong.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét