Thứ Tư, 30 tháng 8, 2017

Cho thuê trống lắc tay giá rẻ tại quận 6

Cho thuê trống lắc tay giá rẻ tại quận 6


shop nhạc cụ tp.hcm,nhạc cụ yamaha, cửa hàng nhạc cụ việt thương,cửa hàng nhạc cụ việt thanh,cửa hàng nhạc cụ tiến mạnh,sửa đàn organ tphcm,sửa đàn organ yamaha tphcm Cho thuê nhạc cụ tp.hcm,cho thuê nhạc cụ hà nội,giá thuê đàn organ, cho thuê piano điện,giá thuê đàn organ,cho thuê đàn guitar,cho thuê piano theo giờ tại tp.hcm,cho thuê đàn guitar,thuê nhạc cụ tp.hcm,thuê đàn organ tại hà nội,cửa hàng nhạc cụ dân tộc tp.hcm,shop nhạc cụ tp.hcm,nhac cu yamaha,cửa hàng nhạc cụ việt thương,cửa hàng nhạc cụ việt thanh,cửa hàng nhạc cụ tiến mạnh,sửa đàn organ tphcm,sửa đàn organ yamaha tphcm,sửa đàn organ lấy liền tphcm,linh kiện đàn organ yamaha,phím đàn organ bị hổng,thuê đàn guitar tphcm,cho thuê đàn piano tại hà nội.



\guitar hoc mon


Trống lục lạc là trống cầm tay có gắn thêm chuông có thể tạo thành những tiếng xèng xèng khi chúng ta lắc và chơi nhiều điệu nhạc khác nhau.



Cho thuê trống lắc tay giá rẻ tại quận 6

Bạn đọc thân mến!
Gần đây các bạn đã nghe rất nhiều về trống lục lạc phải không?. Tuy nhiên, cái tên này vẫn khá mới lạ với các bạn, và gần như bạn không biết nó là như thế nào, hình dáng của chúng ra sao. Đừng vội tò mò, chúng tôi sẽ giúp các bạn hiểu hết sản phẩm qua bài viết này. Trống lục lạc là gì? Trống lục lạc hay còn gọi là trống gõ bo, trống lắc tay,thực chất là loại trống cầm tay phát ra âm thanh trong trẻo, dễ nghe. Dùng trống có thể chơi được nhiều điệu, nhiều bản nhạc khác nhau. Trống lục lạc là loại trống cầm tay có gắn thêm chuông.


guitar hoc mon 1



Cho thuê trống lắc tay giá rẻ tại quận 6

     Trống lục lạc được dùng để làm gì?
Trống lục lạc được dùng chủ yếu trong các buổi tiệc tùng, picnic, dã ngoại. Và trong các cuộc vui chơi bạn bè …Trong các buổi tiệc tùng, dã ngoại trống lục lạc như một nhạc cụ thần kì khi có thể tự mình giúp người chơi tạo ra rất nhiều bản nhạc khác nhau mà không cần nhờ đến các nhạc cụ khác. Hơn thế trống không chỉ chơi được một điệu mà là rất nhiều làn điệu khác nhau như: chachacha, bolelo,disco …Trong các đám ma, lễ hội thần linh trống lục lạc hòa âm với các nhạc cụ dân tộc khác tạo thành bản nhạc linh thiêng, mang đậm bản sắc dân tộc. 


guitar hoc mon 2


Trống lục lạc được dùng trong các buổi tiệc tùng, picnic, dã ngoại, dàn nhạc đám ma, lễ hội thần linh…Trống lục lạc được bán ở đâu? Hiện tại trống lục lạc được phân phối tại Cơ sở sản xuất nhạc cụ Nụ Hồng. Nơi cung cấp trống lục lạc của các nước trên thế giới: Thái Lan, Đài Loan…
Trống ở đây tương đối đa dạng, nhiều kiểu, nhiều màu sắc và phù hợp với nhiều độ tuổi: trẻ em, người lớn và người già. Trống sản xuất công phu, tỉ mỉ đã được kiểm chứng chất lượng. Vì thế, bất kì ai đến đây cũng đều có thể tìm thấy chiếc trống phù hợp với chính mình.



Cho thuê trống lắc tay giá rẻ tại quận 6

Nụ Hồng cam kết :



guitar hoc mon 3

-         Trống chất lượng cao, chính hãng.
-         Trống đã được kiểm định chất lượng.
-         Giá mềm.
-         Có giao hàng tận nơi.
-         Hướng dẫn sử dụng ngay tại cửa hàng.
-         Luôn có thêm những lớp dạy nhạc cụ nếu khách hàng muốn chơi trống chuyên nghiệp.
Bạn đọc muốn mua trống lục lạc tại Nụ Hồng ngay bây giờ.
Hãy liên hệ:



guitar hoc mon 4

Cửa hàng nhạc cụ - lớp nhạc - cơ sở sản xuất đàn Nụ Hồng chuyên dạy đàn: Piano - violon - organ - trống - guitar. Mua - bán - sữa chữa - cho thuê tất cả các loại nhạc cụ

Liên hệ: 76  Lê Hoàng Phái - Phường 17 - Quận Gò Vấp - Tp.Hcm.

 (Gần Ngã Tư: Nguyễn Oanh - Nguyễn Văn Lượng)

Điện thoại: 0918.469.400 - 0982.013.406 (Thầy Cường - Cô Ánh)

Website: lopnhacnuhong.com 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét