Thứ Tư, 30 tháng 8, 2017

Cho thuê trống lắc tay tại lào cai

Cho thuê trống lắc tay tại lào cai



 shop nhạc cụ tp.hcm,nhạc cụ yamaha, cửa hàng nhạc cụ việt thương,cửa hàng nhạc cụ việt thanh,cửa hàng nhạc cụ tiến mạnh,sửa đàn organ tphcm,sửa đàn organ yamaha tphcm Cho thuê nhạc cụ tp.hcm,cho thuê nhạc cụ hà nội,giá thuê đàn organ, cho thuê piano điện,giá thuê đàn organ,cho thuê đàn guitar,cho thuê piano theo giờ tại tp.hcm,cho thuê đàn guitar,thuê nhạc cụ tp.hcm,thuê đàn organ tại hà nội,cửa hàng nhạc cụ dân tộc tp.hcm,shop nhạc cụ tp.hcm,nhac cu yamaha,cửa hàng nhạc cụ việt thương,cửa hàng nhạc cụ việt thanh,cửa hàng nhạc cụ tiến mạnh,sửa đàn organ tphcm,sửa đàn organ yamaha tphcm,sửa đàn organ lấy liền tphcm,linh kiện đàn organ yamaha,phím đàn organ bị hổng,thuê đàn guitar tphcm,cho thuê đàn piano tại hà nội.


guitar hoc mon


Lục lạc gõ bo, không chỉ những người chuyên chơi nhạc cụ mà cả nhân viên văn phòng cũng thích mê mệt. Kể từ khi những chiếc trống lục lạc gõ bo xuất hiện đã khiến những người yêu nhạc điên đảo. Chiếc trống len lỏi vào trong các gia đình, trường học, cửa hàng, góc phố, khu công viên. Và gần đây nhất chúng tôi thấy trống lục lạc gõ bo xuất hiện ở các văn phòng công sở.

Cho thuê trống lắc tay tại lào cai

Thật kinh ngạc nhân viên văn phòng cũng chơi trống lục lạc gõ bo


guitar hoc mon 1


Thật là kinh ngạc, những người làm việc công sở nổi tiếng nghiêm túc, chấp hành luật như vậy mà họ cũng chơi trống lục lạc gõ bo, hát nhạc chế. Hỏi một anh nhân viên văn phòng công ty bất động sản tên T.T anh cho biết: “Bọn mình làm việc căng thẳng nên rất cần những phương án xả stress. Cứ có thời gian rảnh rỗi là mọi người lại ngồi đàn hát, ăn uống cho giảm bớt căng thẳng. Bình thường mọi người hay chơi guitar nhưng có hôm một anh bạn trong công ty mang đến chiếc trống lục lạc gõ bo bảo chơi cái này hay lắm. Cậu ấy chơi, cả bọn hát nghêu ngao, hát cả nhạc chế nữa. Rất vui và cảm thấy vô cùng thoải mái. Vì thế, mấy tháng gần đây cứ mỗi chiều thứ  bảy sau khi tan làm bọn mình lại lấy trống lục lạc gõ bo ra chơi”.

guitar hoc mon 2



Giống như anh T.T bạn K.N Kế toán công ty tài chính vui vẻ trả lời: “Trống lục lạc gõ bo tuyệt vời lắm anh, công ty em có mấy hội chơi trống này luôn.

Cho thuê trống lắc tay tại lào cai


 Lúc đầu chỉ chơi cho biết thôi, nhạc cụ mới mà. Nhưng chơi xong thấy hay quá, hiệu ứng xả stress rất tốt nên bọn em đã lập hội và chơi lâu dài. Bọn em thường dùng trống này kết hợp với guitar và hát hò. Hát nhiều bài lắm nhưng chủ yếu vẫn là nhạc chế”.
Thật không thể ngờ rằng trống lục lạc gõ bo lại có thể khiến những nhân viên văn phong nghiêm túc phải khuất phục. Cũng nhờ chiếc trống này mà có thể thấy rằng: Nhân viên văn phòng giờ đã thay đổi, họ yêu âm nhạc và biết cách tạo những niềm vui hạ bớt những áp lực trong công việc.

guitar hoc mon 3


Trống lục lạc gõ bo giúp nhân viên văn phòng xả stress mỗi khi căng thẳng. Mong rằng, những chiếc trống lục lạc gõ bo sẽ tạo thành xu hướng và giúp nhiều người xả stress hơn.
Hiện tại trống lục lạc gõ bo đang được bán tại Cửa hàng nhạc cụ Nụ Hồng. Bạn có thể đến và mua chiếc trống bất kì lúc nào.

Cho thuê trống lắc tay tại lào cai


guitar hoc mon 4

Cửa hàng nhạc cụ - lớp nhạc - cơ sở sản xuất đàn Nụ Hồng chuyên dạy đàn: Piano - violon - organ - trống - guitar. Mua - bán - sữa chữa - cho thuê tất cả các loại nhạc cụ


guitar hoc mon 5

Liên hệ: 76  Lê Hoàng Phái - Phường 17 - Quận Gò Vấp - Tp.Hcm.

 (Gần Ngã Tư: Nguyễn Oanh - Nguyễn Văn Lượng)

Điện thoại: 0918.469.400 - 0982.013.406 (Thầy Cường - Cô Ánh)

Website: lopnhacnuhong.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét