Chủ Nhật, 27 tháng 8, 2017

Cho thuê trống lắc tay giá rẻ tại hà nội

Cho thuê trống lắc tay giá rẻ tại hà nội


shop nhạc cụ tp.hcm,nhạc cụ yamaha, cửa hàng nhạc cụ việt thương,cửa hàng nhạc cụ việt thanh,cửa hàng nhạc cụ tiến mạnh,sửa đàn organ tphcm,sửa đàn organ yamaha tphcm Cho thuê nhạc cụ tp.hcm,cho thuê nhạc cụ hà nội,giá thuê đàn organ, cho thuê piano điện,giá thuê đàn organ,cho thuê đàn guitar,cho thuê piano theo giờ tại tp.hcm,cho thuê đàn guitar,thuê nhạc cụ tp.hcm,thuê đàn organ tại hà nội,cửa hàng nhạc cụ dân tộc tp.hcm,shop nhạc cụ tp.hcm,nhac cu yamaha,cửa hàng nhạc cụ việt thương,cửa hàng nhạc cụ việt thanh,cửa hàng nhạc cụ tiến mạnh,sửa đàn organ tphcm,sửa đàn organ yamaha tphcm,sửa đàn organ lấy liền tphcm,linh kiện đàn organ yamaha,phím đàn organ bị hổng,thuê đàn guitar tphcm,cho thuê đàn piano tại hà nội.


guitar hoc mon


Trống lắc tay - nhạc cụ dành cho dân không chuyên

Kể từ khi du nhập vào Việt Nam, trống lắc tay trở thành một nhạc cụ yêu thích của dân không chuyên yêu âm nhạc. Đây là loại nhạc cụ nhỏ gọn, giúp mọi người thỏa mãn đam mê âm nhạc ở bất kì đâu, bất kì nơi nào.

guitar hoc mon 1

Cho thuê trống lắc tay giá rẻ tại hà nội

Nhạc cụ dành cho dân không chuyên

  Không phải là một nhạc cụ biểu diễn chính thống. Trống lắc tay chưa  dùng cho những buổi biểu diễn chuyên nghiệp, đây là loại nhạc cụ thể hiện sự tự do phóng khoáng của người chơi. Âm thanh phát ra trong trẻo và vui tai, có thể dùng đệm cho một bài hát, một điệu nhảy, thậm chí những bản hợp xướng hay đệm theo những loại nhạc cụ khác.

guitar hoc mon 2


 Thậm chí bạn có thể tự do sáng tác giai điệu theo khả năng cảm thụ âm nhạc của bản thân để tạo nên cá tính riêng biệt.

Cho thuê trống lắc tay giá rẻ tại hà nội

Trống lắc tay không dùng cho những buổi biểu diễn chuyên nghiệp
       Mức giá giúp nhiều người yêu trống dễ dàng chạm tay đến
Tuy là loại nhạc cụ phổ biến nhưng giá thành lại tương đối rẻ, với nhiều mức giá khác nhau dễ dàng cho các bạn chọn lựa. Một gợi ý cho bạn là tham khảo website: lopnhacnuhong.com,  vì là tự sản xuất nên giá cả cực kì cạnh tranh, chỉ dao động từ 195k-780k cho tùy loại trống.

guitar hoc mon 3


Dễ dàng tìm được những video dạy trống lắc tay trên internet để học cách rê trống lắc tay, vuốt trống, gõ trống, kèm theo một chiếc trống nhỏ gọn là bạn đã có thể trở thành một tay chơi nhạc cừ khôi rồi. Quá đơn giản phải không nào!
Âm thanh phát ra trong trẻo và vui tai, dễ phối hợp và cũng dễ biến tấu

Cho thuê trống lắc tay giá rẻ tại hà nội

       Chơi với mục đích vui là chính

guitar hoc mon 4


Âm thanh vui nhộn, đa dạng, dễ phối hợp và cũng dễ biến tấu, chính vì vậy trống lắc tay trở thành tâm điểm của những bữa tiệc, liên hoan, picnic…hay thậm chí là âm nhạc đường phố. Vẻ ngoài tinh tế lại vô cùng nhỏ gọn, bạn như mang theo cả dàn trống thu nhỏ theo bên mình bất kì đâu.

Cửa hàng nhạc cụ - lớp nhạc - cơ sở sản xuất đàn Nụ Hồng chuyên dạy đàn: Piano - violon - organ - trống - guitar. Mua - bán - sữa chữa - cho thuê tất cả các loại nhạc cụ


guitar hoc mon 5

Liên hệ: 76  Lê Hoàng Phái - Phường 17 - Quận Gò Vấp - Tp.Hcm. (Gần Ngã Tư: Nguyễn Oanh - Nguyễn Văn Lượng)

Điện thoại: 0918.469.400 - 0982.013.406 (Thầy Cường - Cô Ánh)

Website: lopnhacnuhong.com 



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét