Thứ Tư, 30 tháng 8, 2017

Cho thuê trống lắc tay giá rẻ tại nha trang

Cho thuê trống lắc tay giá rẻ tại nha trang


shop nhạc cụ tp.hcm,nhạc cụ yamaha, cửa hàng nhạc cụ việt thương,cửa hàng nhạc cụ việt thanh,cửa hàng nhạc cụ tiến mạnh,sửa đàn organ tphcm,sửa đàn organ yamaha tphcm Cho thuê nhạc cụ tp.hcm,cho thuê nhạc cụ hà nội,giá thuê đàn organ, cho thuê piano điện,giá thuê đàn organ,cho thuê đàn guitar,cho thuê piano theo giờ tại tp.hcm,cho thuê đàn guitar,thuê nhạc cụ tp.hcm,thuê đàn organ tại hà nội,cửa hàng nhạc cụ dân tộc tp.hcm,shop nhạc cụ tp.hcm,nhac cu yamaha,cửa hàng nhạc cụ việt thương,cửa hàng nhạc cụ việt thanh,cửa hàng nhạc cụ tiến mạnh,sửa đàn organ tphcm,sửa đàn organ yamaha tphcm,sửa đàn organ lấy liền tphcm,linh kiện đàn organ yamaha,phím đàn organ bị hổng,thuê đàn guitar tphcm,cho thuê đàn piano tại hà nội.



guitar hoc mon


Cho thuê trống lắc tay giá rẻ tại nha trang

Trống lục lạc Nụ Hồng uy tín, chuyên nghiệp

“Mình đã dùng trống lục lạc của Nụ Hồng được một thời gian dài rồi và thấy sản phẩm rất tốt, chất lượng và chơi nhạc khá hay…”. Thùy Linh chia sẻ.


guitar hoc mon 1


Kể từ khi trống lục lạc xuất hiện trên thị trường Việt Nam thì cơ sở sản xuất nhạc cụ Nụ Hồng đã là một trong những đơn vị đầu tiên phân phối và đưa đến khách hàng. Cho đến nay sản phẩm đã đến tay rất nhiều bạn yêu nhạc cụ trên cả nước và khiến họ khá hài lòng.

Nụ Hồng là một trong những đơn vị đầu tiên phân phối trống lắc tay
“Mình đã dùng trống lục lạc của Nụ Hồng được một thời gian dài rồi và thấy sản phẩm rất tốt, chất lượng và chơi nhạc khác hay. Lúc đầu mới mua thấy giá khá mềm, thấp hơn hẳn so với những sản phẩm cùng loại bán trên thị trường  và còn có đầy phụ kiện để thay cho chiếc trống của mình khiến mình rất yên tâm.


guitar hoc mon 2



 Khi chơi thì lại thấy rất thích, trống chắc chắn, cho âm thanh trong. Mấy lần mình có đánh rơi mà vẫn nguyên vẹn, không hỏng”. Thùy Linh chia sẻ.
Khác với Thùy Linh ,Hữu Công có quan  điểm khác: “Mình thì không thích trống lục lạc lắm, bởi vì quá nhỏ và khó mà chơi được nhạc chuyên nghiệp. Nhưng vẫn cứ mua một cái để chơi trong tiệc tùng.

Cho thuê trống lắc tay giá rẻ tại nha trang

guitar hoc mon 3


 Mình chọn mua trống lục lạcở Nụ Hồng bởi vì đã mua đàn ở đây và thấy chất lượng khá ổn, giá mềm. Nghĩ chắc trống cũng vậy. Và đúng thế, trống tốt, chơi hay, dễ dàng mang theo và nhìn có vẻ chuyên nghiệp”. Và còn khá nhiều những ý kiến khác từ khách hàng mua trống lục lạc ở Nụ Hồng. 
Hầu hết các khách hàng này đều có nhận xét tích cực và cảm thấy rất hài lòng về sản phẩm trống lục lạc và mức giá cơ sở đưa ra. Rất mong trong thời gian tới Nụ Hồng vẫn làm tốt công việc của mình và khiến nhiều người sử dụng hài lòng hơn nữa.


guitar hoc mon 4


Hầu hết khách hàng đều rất hài lòng với trống lắc tay ở Nụ Hồng
Cơ sở sản xuất nhạc cụ Nụ Hồng:
- Chuyên cung cấp các loại trống lục lạc uy tín chất lượng, được nhập khẩu từ nhiều nước: Thái Lan, Đài Loan…
- Chuyên cung cấp trống lục lạc giá rẻ, có bảo hành, cam kết chất lượng.


guitar hoc mon 5



- Phân phối trên toàn quốc, có ship hàng.
- Có chỉ dẫn sử dụng trước khi dùng.
- Luôn có những lớp dạy nhạc đi kèm nếu khách hàng muốn học và chơi thành thạo  một loại nhạc cụ nào đó. Lớp học được đào tạo bởi các giáo viên  chuyên nghiệp có nhiều năm kinh nghiệm và là cựu sinh viên của nhạc viện.

Cho thuê trống lắc tay giá rẻ tại nha trang

Cửa hàng nhạc cụ - lớp nhạc - cơ sở sản xuất đàn Nụ Hồng chuyên dạy đàn: Piano - violon - organ - trống - guitar. Mua - bán - sữa chữa - cho thuê tất cả các loại nhạc cụ


guitar hoc mon 6

Liên hệ: 76  Lê Hoàng Phái - Phường 17 - Quận Gò Vấp - Tp.Hcm.

 (Gần Ngã Tư: Nguyễn Oanh - Nguyễn Văn Lượng)

Điện thoại: 0918.469.400 - 0982.013.406 (Thầy Cường - Cô Ánh)

Website: lopnhacnuhong.com



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét