Thứ Tư, 30 tháng 8, 2017

Cho thuê trống lắc tay giá rẻ tại hậu giang


Cho thuê trống lắc tay giá rẻ tại hậu giang



 shop nhạc cụ tp.hcm,nhạc cụ yamaha, cửa hàng nhạc cụ việt thương,cửa hàng nhạc cụ việt thanh,cửa hàng nhạc cụ tiến mạnh,sửa đàn organ tphcm,sửa đàn organ yamaha tphcm Cho thuê nhạc cụ tp.hcm,cho thuê nhạc cụ hà nội,giá thuê đàn organ, cho thuê piano điện,giá thuê đàn organ,cho thuê đàn guitar,cho thuê piano theo giờ tại tp.hcm,cho thuê đàn guitar,thuê nhạc cụ tp.hcm,thuê đàn organ tại hà nội,cửa hàng nhạc cụ dân tộc tp.hcm,shop nhạc cụ tp.hcm,nhac cu yamaha,cửa hàng nhạc cụ việt thương,cửa hàng nhạc cụ việt thanh,cửa hàng nhạc cụ tiến mạnh,sửa đàn organ tphcm,sửa đàn organ yamaha tphcm,sửa đàn organ lấy liền tphcm,linh kiện đàn organ yamaha,phím đàn organ bị hổng,thuê đàn guitar tphcm,cho thuê đàn piano tại hà nội.



guitar hoc mon


Nhiều bạn thắc mắc không biết mặt trống lục lạc có phải làm bằng da trâu? Có người nói không phải. Còn bạn thì sao?
Khi được hỏi về chất liệu làm mặt  trống lục lạc, nhiều người chỉ nói đó là một loại da đặc biệt nhưng không giải thích gì. Vì thế lại khiến những người khác vô cùng tò mò.Rất nhiều người tò mò về chất liệu làm trống lục lạc, Như  thường lệ hầu hết các loại trống đều có mặt trống làm bằng da trâu, da bò vì loại da này dày, căng và khá bền. Hơn thế da trâu, da có độ đàn hồi rất tốt và tạo ra âm thanh cao, trong, rõ ràng và hoành tráng.

Cho thuê trống lắc tay giá rẻ tại hậu giang

guitar hoc mon 1


Nhưng đến thời điểm hiện tại khi xã hội hạn chế mổ thịt trâu, bò thì các sản phẩm trống làm bằng da trâu, bò cũng hiếm. Và những người thợ làm trống nhập nguyên liệu khác để làm trống.
Nếu là trống đội, trống trẻ  em thì mặt trên của trống được làm bằng chất liệu giấy bóng kính. Chất liệu này khá dày và phổ biến, dễ tìm. Cho âm thanh lớn, trong nhưng không bền. Mặt trống có thể rách khi sử dụng lâu hoặc lực quá mạnh.

guitar hoc mon 2



Là loại trống lục lạc thì trên mặt trống được làm bằng da tổng hợp đặc biệt. Có chứa các thành phần da tự nhiên và một số thành phần hóa học khác. Loại da này đặc biệt dai, đàn hồi cao. Khi kéo da lên tạo thành mặt trống sẽ tạo ra những âm thanh cao, trong, vô cùng dễ nghe.

Cho thuê trống lắc tay giá rẻ tại hậu giang

Trống lục lạc được làm từ loại da đặc biệt

Đặc biệt, da làm trống lục lạc có độ bền tương đối cao, ngang ngửa da trâu bò. Chơi nhiều da không bị rách. Gõ mạnh da cũng chỉ giãn rồi trở lại trạng thái bình thường. Khi nóng da sẽ tự động nở ra, khi trời lạnh da tự động co lại giúp đảm bảo chất lượng trống y như ban đầu.

guitar hoc mon 3


Giờ bạn đã biết trống gõ bo được làm từ chất liệu gì phải không?
Hiện tại tất cả các loại trống lục lạc chất lượng đều được làm từ chất liệu da đặc biệt này. Giúp người chơi có được cảm giác chơi trống tốt nhất với chất lượng âm thanh tuyệt vời.
Bạn có muốn sở hữu một chiếc trống lục lạcchất liệu da đặc biệt như vậy. Liên hệ ngay Nụ Hồng - bán trống lục lạc hand drum gò vấp tp.hcm giá rẻ chất lượng cao. Sản phẩm nhập khẩu Thái Lan, Đài Loan được phân phối rộng rãi trên toàn quốc.

Cho thuê trống lắc tay giá rẻ tại hậu giang


Mọi chi tiết xin liên hệ:

Cửa hàng nhạc cụ - lớp nhạc - cơ sở sản xuất đàn Nụ Hồng chuyên dạy đàn: Piano - violon - organ - trống - guitar. Mua - bán - sữa chữa - cho thuê tất cả các loại nhạc cụ



Liên hệ: 76  Lê Hoàng Phái - Phường 17 - Quận Gò Vấp - Tp.Hcm.

 (Gần Ngã Tư: Nguyễn Oanh - Nguyễn Văn Lượng)

Điện thoại: 0918.469.400 - 0982.013.406 (Thầy Cường - Cô Ánh)

Website: lopnhacnuhong.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét