Thứ Tư, 30 tháng 8, 2017

Cho thuê trống gõ bo giá rẻ tp,hcm

Cho thuê trống gõ bo giá rẻ tp,hcm



shop nhạc cụ tp.hcm,nhạc cụ yamaha, cửa hàng nhạc cụ việt thương,cửa hàng nhạc cụ việt thanh,cửa hàng nhạc cụ tiến mạnh,sửa đàn organ tphcm,sửa đàn organ yamaha tphcm Cho thuê nhạc cụ tp.hcm,cho thuê nhạc cụ hà nội,giá thuê đàn organ, cho thuê piano điện,giá thuê đàn organ,cho thuê đàn guitar,cho thuê piano theo giờ tại tp.hcm,cho thuê đàn guitar,thuê nhạc cụ tp.hcm,thuê đàn organ tại hà nội,cửa hàng nhạc cụ dân tộc tp.hcm,shop nhạc cụ tp.hcm,nhac cu yamaha,cửa hàng nhạc cụ việt thương,cửa hàng nhạc cụ việt thanh,cửa hàng nhạc cụ tiến mạnh,sửa đàn organ tphcm,sửa đàn organ yamaha tphcm,sửa đàn organ lấy liền tphcm,linh kiện đàn organ yamaha,phím đàn organ bị hổng,thuê đàn guitar tphcm,cho thuê đàn piano tại hà nội.


guitar hoc mon



3 bước học trống lục lạc dễ dàng mà bạn cần biết

Trống lục lạc là loại trống có thể kết hợp với nhiều loại nhạc cụ và cho ra những tiếng âm thanh vô cùng trong trẻo và gây thích thú cho người nghe bởi tiết tấu vừa phải. Bạn có còn nhớ, nữ ca sĩ Shakira đã sử dụng nhạc cụ này trong video ca nhạc cho ca khúc chủ đề World Cup 2010 đó.

guitar hoc mon 1



 Tuy nhiên, lục lạc giá rẻ  chỉ mới có mặt ở Việt Nam vài năm gần đây thôi. Và khi bạn nhìn thấy trống lục lạc inox, bạn lập tức thấy rất thích rất muốn học nó, nhưng lại không biết học từ đâu và học như thế nào.  Nếu muốn biết cách chơi trống lục lạc ra sao, mời bạn tham khảo qua nội dung bài viết này nhé.

Cho thuê trống gõ bo giá rẻ tp,hcm

 Trống lục lạc

Bước 1: Chọn cho mình một chiếc Trống lục lạc chất lượng tốt
Dù học nhạc cụ gì đi chăng nữa, trước khi học bạn phải tìm hiểu và mua cho mình loại nhạc cụ đó. Bạn nên đến cửa hàng chuyên về dụng cụ chơi nhạc,  nhờ tư vấn, và chọn cho mình một chiếc trống lục lạc mà khi cầm vào cảm thấy vừa vặn với tay và  thoải mái.
Bước 2: Tập luyện
Chọn cho mình một bài nhạc mà bạn thích, lắc nhẹ cổ tay của bạn theo nhịp điệu của bài hát, nhớ phải trang bị kiến thức thật tốt vì loại nhạc cụ tuy rất dễ chơi nhưng nó cũng đồi hỏi người chơi nhạc cụ chơi đúng kỹ thuật.

guitar hoc mon 2



 bạn phải lưu ý thêm nên lựa chọn bài hát nào tương đối dễ một chút để khi chơi bạn sẽ không bị lạc nhịp, ảnh hưởng đến bản nhạc, lúc đầu bạn cảm thấy mệt, có chút khó khăn do không quen nhưng chỉ cần có ý chí, lòng quyết tâm cao chắc chắn bạn sẽ học được thôi.
Bước 3: Mở rộng kỹ năng di chuyển bàn tay của bạn
Khi đã thuần thục với các bài hát đơn giản rồi, bạn thử nâng trình độ tay nghề của bạn lên bằng cách thử các bài hát khó hơn, đòi hỏi kỹ năng nhiều hơn.

Cho thuê trống gõ bo giá rẻ tp,hcm

Nên mua Trống lục lạc ở đâu?


guitar hoc mon 3


Một gợi ý nhỏ cho bạn nếu quan tâm đến nhạc cụ này thì nụ hồng chính là sự lựa chọn tối ưu, một trong những cửa hàng lớn nhất nhì tại TPHCM, nhạc cụ có xuất xứ từ Đài Loan và tự sản xuất nên giá thành cực kì cạnh tranh, chỉ giao động từ 290.000đ – 780.000đ tùy loại

guitar hoc mon 4



Với sự tư vấn nhiệt tình và tận tâm cùng sự uy tín của mình Nụ Hồng đã khẳng định được thương hiệu trên thị trường buôn bán nhạc cụ nói chung cũng như trên thị trường bán trống lục lạc nói riêng. Nụ hồng cam đoan sẽ đem đến những sản phẩm tốt nhất với giá cả hợp lý đến Qúy khách hàng.

Cho thuê trống gõ bo giá rẻ tp,hcm

Cửa hàng nhạc cụ - lớp nhạc - cơ sở sản xuất đàn Nụ Hồng chuyên dạy đàn: Piano - violon - organ - trống - guitar. Mua - bán - sữa chữa - cho thuê tất cả các loại nhạc cụ


guitar hoc mon 5

Liên hệ: 76  Lê Hoàng Phái - Phường 17 - Quận Gò Vấp - Tp.Hcm.

 (Gần Ngã Tư: Nguyễn Oanh - Nguyễn Văn Lượng)

Điện thoại: 0918.469.400 - 0982.013.406 (Thầy Cường - Cô Ánh)

Website: lopnhacnuhong.com 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét