Thứ Tư, 30 tháng 8, 2017

Cho thuê trống lắc tay giá rẻ tại đồng tháp


Cho thuê trống lắc tay giá rẻ tại đồng tháp 

shop nhạc cụ tp.hcm,nhạc cụ yamaha, cửa hàng nhạc cụ việt thương,cửa hàng nhạc cụ việt thanh,cửa hàng nhạc cụ tiến mạnh,sửa đàn organ tphcm,sửa đàn organ yamaha tphcm Cho thuê nhạc cụ tp.hcm,cho thuê nhạc cụ hà nội,giá thuê đàn organ, cho thuê piano điện,giá thuê đàn organ,cho thuê đàn guitar,cho thuê piano theo giờ tại tp.hcm,cho thuê đàn guitar,thuê nhạc cụ tp.hcm,thuê đàn organ tại hà nội,cửa hàng nhạc cụ dân tộc tp.hcm,shop nhạc cụ tp.hcm,nhac cu yamaha,cửa hàng nhạc cụ việt thương,cửa hàng nhạc cụ việt thanh,cửa hàng nhạc cụ tiến mạnh,sửa đàn organ tphcm,sửa đàn organ yamaha tphcm,sửa đàn organ lấy liền tphcm,linh kiện đàn organ yamaha,phím đàn organ bị hổng,thuê đàn guitar tphcm,cho thuê đàn piano tại hà nội.


guitar hoc mon

Cho thuê trống lắc tay giá rẻ tại đồng tháp 

Trống lục lạc là gì?
Trong xu hướng âm nhạc mới ngày nay, các bạn trẻ thường nhắc nhiều đến từ khóa trống lục lạc. Một loại nhạc cụ không chuyên được ưa chuộng và phổ biến vì nhỏ gọn, dễ học, dễ chơi, giá thành lại rẻ. Vậy thì, trống lục lạc là gì? Nơi nào bán trống lục lạc? Cùng tìm hiểu thêm về loại nhạc cụ này trong bài viết dưới đây nhé

guitar hoc mon 1


Loại nhạc cụ không chuyên được ưa chuộng và phổ biến
1       Trống lục lạc là gì?
Trống lục lạc inox là loại nhạc cụ cầm tay, khi chơi phát ra âm thanh trong trẻo, dễ nghe. Trống có nhiều hình dạng khác nhau, nhưng phổ biến và đa dạng nhất là hình tròn. Gồm có mặt trống, làm bằng các loại chất liệu bền như da bò, da dê, hiện đại hơn là poly cao cấp. Thân trống có các khe rãnh chứa các cặp inox, khi chạm vào nhau sẽ phát ra âm thanh. 

guitar hoc mon 2


Ngoài ra trên thân trống còn có gắn những chiếc chuông nhỏ, giúp âm thanh thêm réo rắt, vui tai.
lục lạc gõ po  được dùng trong các buổi tiệc tùng, picnic, liên hoan… và luôn dễ dàng trở thành trung tâm buổi tiệc. Bởi tự thân trống vốn có thể chơi được nhiều giai điệu khác nhau mà không cần bất cứ nhạc cụ nào hỗ trợ. Chỉ cần một chiếc trống nhỏ gọn, một ca sĩ nghiệp dư, là bạn đã có cả dàn nhạc sống động vui tươi. Tự thân trống vốn có thể chơi được nhiều giai điệu khác nhau mà không cần bất cứ nhạc cụ nào hỗ trợ

Cho thuê trống lắc tay giá rẻ tại đồng tháp 

     Mua trống lục lạc ở đâu?

guitar hoc mon 3


Đây là loại nhạc cụ nhỏ gọn và đa dạng về kiểu dáng và kích thước, dễ học và dễ dàng tìm được nơi lục lạc giá rẻ. Tuy nhiên, các bạn nên tìm hiểu kỹ và chọn lựa những địa chỉ uy tín và tin cậy để tránh trường hợp “tiền mất tật mang”.
Một địa chỉ gợi ý cho các bạn là cửa hàng nhạc cụ nụ hồng, một trong những cửa hàng lớn nhất nhì tại TPHCM, nhạc cụ có xuất xứ từ Đài Loan và Tự sản xuất nên giá thành cực kì cạnh tranh, chỉ giao động từ 290k – 780k tùy loại. Kiểu dáng đa dạng, giá cả phải chăng, đảm bảo sẽ mang đến sự hài lòng cho các bạn.

Cho thuê trống lắc tay giá rẻ tại đồng tháp 

Nhạc cụ nhỏ gọn và đa dạng về kiểu dáng và kích thước

guitar hoc mon 4



Mong là thông qua bài viết này, bạn đã có kiến thức nhất định về trống và nơi bán trống lục lạc. Nếu có hứng thú với loại nhạc cụ thú vị này, hãy sắm ngay cho mình chiếc trống tuyệt vời này để lưu lại thêm nhiều khoảnh khắc vui vẻ và tuyệt vời cùng bạn bè, bạn nhé.
Đừng ngần ngại, gọi để được tư vấn và báo giá tận tình

guitar hoc mon 5

Cửa hàng nhạc cụ - lớp nhạc - cơ sở sản xuất đàn Nụ Hồng chuyên dạy đàn: Piano - violon - organ - trống - guitar.

Chuyên mua - bán - sữa chữa - cho thuê tất cả các loại nhạc cụ

Địa chỉ: 76  Lê Hoàng Phái - Phường 17 - Quận Gò Vấp - Tp.HCM.

(Gần ngã tư: Nguyễn Oanh - Nguyễn Văn Lượng)

Hotline: 0918.469.400 - 0982.013.406 (Thầy Cường - Cô Ánh)

Ship hàng toàn quốc !

Website: lopnhacnuhong.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét