Thứ Tư, 30 tháng 8, 2017

Cho thuê trống lắc tay giá rẻ tại an giang

Cho thuê trống lắc tay giá rẻ tại an giang 



shop nhạc cụ tp.hcm,nhạc cụ yamaha, cửa hàng nhạc cụ việt thương,cửa hàng nhạc cụ việt thanh,cửa hàng nhạc cụ tiến mạnh,sửa đàn organ tphcm,sửa đàn organ yamaha tphcm Cho thuê nhạc cụ tp.hcm,cho thuê nhạc cụ hà nội,giá thuê đàn organ, cho thuê piano điện,giá thuê đàn organ,cho thuê đàn guitar,cho thuê piano theo giờ tại tp.hcm,cho thuê đàn guitar,thuê nhạc cụ tp.hcm,thuê đàn organ tại hà nội,cửa hàng nhạc cụ dân tộc tp.hcm,shop nhạc cụ tp.hcm,nhac cu yamaha,cửa hàng nhạc cụ việt thương,cửa hàng nhạc cụ việt thanh,cửa hàng nhạc cụ tiến mạnh,sửa đàn organ tphcm,sửa đàn organ yamaha tphcm,sửa đàn organ lấy liền tphcm,linh kiện đàn organ yamaha,phím đàn organ bị hổng,thuê đàn guitar tphcm,cho thuê đàn piano tại hà nội.



guitar hoc mon

Bạn vô tình nhìn thấy Trống lục lạc và yêu thích nó?


Bạn đi tới một lễ hội, hay vô tình xem trên tivi thấy người nghệ sĩ cầm trên tay chơi một nhạc cụ trông ‘vừa lạ vừa quen” phát ra âm thanh rất vui tai, “quen” ở đây là nó nhìn trông giống giống cái trống, nhưng “lạ” ở đây tại sao lại không giống những cái trống truyền thống thường thấy?. Tiết lộ cho bạn biết trống đó có tên Tiếng Việt là Trống lục lạc, tên Tiếng Anh là “Tambourine”, một loại trống có nguồn gốc đến từ Trung Đông (các nước như Hi Lạp, Ấn Độ..), và đây cũng là loại nhạc cụ được người dân Mỹ rất ưa chuộng và thường xuyên sử dụng trong các buổi party gặp mặt bạn bè.


guitar hoc mon 1

Cho thuê trống lắc tay giá rẻ tại an giang 

Nghệ sĩ Jask Ashford đang sử dụng trống lục lạc biểu diễn
Bạn nhìn thấy nó và mê mẩn ngay từ lần đầu gặp, bạn muốn tìm hiểu cũng như học cách chơi trống nhưng lại  không biết gì nhiều về thông tin của loại trống này. Hi vọng sau khi đọc xong bài viết này bạn sẽ có kiến thức khái quát về Trống lục lạc.
Thành phần cấu tạo nên Trống lục lạc




guitar hoc mon 2




Hình dạng và cấu tạo của Trống lục lạc


Thành phần cấu tạo của Trống lục lạc sẽ gồm 3 phần cơ bản như sau:
 Bề mặt trống: Như trong ảnh minh họa bạn thấy, trống lục lạc thường được làm với chất liệu da bò, với da bò khi bạn chơi nó sẽ tạo ra âm thanh tuyệt hảo, tuy nhiên nó có một cái hơi bất lợi ở khâu bảo quản, nếu bảo quản không cẩn thận rất dễ bị hư. Vì vậy, gần đây đa số người chơi nhạc cụ này đã có sự chuyển hướng mua trống bề mặt nhựa , meca.

guitar hoc mon 3


  Vành trống: Vành được làm bằng gỗ (hai hàng lỗ gắn vòng - kép), màu nâu kiểu châu Phi đẹp tự nhiên, lớp cao su gắn bên vành và sát bề mặt trống giúp người chơi dễ cầm nắm và sử dụng
   Chuông: các vòng kim loại làm bằng thép mạ hợp kim niken-bạc tạo ra những âm thanh xủng xoẻng giống tiếng chuông.
Cách chơi Trống lục lạc:

guitar hoc mon 4


Cách chơi lục lạc là một tay cầm trống ở một góc 45 độ. Nếu bạn cầm nó thẳng, chuông của nó sẽ bị trượt đó, tay còn lại di chuyển, thoải mái vỗ lên mặt trống hoặc rê trống để tạo nên các giai điệu. Đây là dụng cụ với cách thức dễ chơi, phù hợp với tất cả mọi người.

Cho thuê trống lắc tay giá rẻ tại an giang 

Bán trống lục lại ở đâu?

guitar hoc mon 5



Có nhiều của hàng bán trống lục lạc trên thị trường, tuy nhiên bạn phải chọn lựa cho mình một cửa hàng thật uy tín nhé. Mình gợi ý cho bạn cửa hàng nụ hồng. Kinh doanh lâu năm trên lĩnh vực mua bán nhạc cụ, một trong những cửa hàng lớn nhất nhì tại TPHCM, nhạc cụ có xuất xứ từ Đài Loan và tự sản xuất nên giá thành cực kì cạnh tranh, chỉ dao động từ 290.000-780.000 

guitar hoc mon 6



 Nụ hồng đã khẳng định được thương hiệu trên thị trường buôn bán nhạc cụ nói chung cũng như trên thị trường bán trống lục lạc nói riêng. Nhạc cụ nụ hồng cam đoan sẽ đem đến những sản phẩm tốt nhất với giá cả hợp lý đến Qúy khách hàng. Hi vọng qua bài viết này bạn sẽ có kiến thức về trống lục lạc và nơi bán trống lục lạc uy tín.

Cho thuê trống lắc tay giá rẻ tại an giang 

Cửa hàng nhạc cụ - lớp nhạc - cơ sở sản xuất đàn Nụ Hồng chuyên dạy đàn: Piano - violon - organ - trống - guitar. Mua - bán - sữa chữa - cho thuê tất cả các loại nhạc cụ


guitar hoc mon 7

Liên hệ: 76  Lê Hoàng Phái - Phường 17 - Quận Gò Vấp - Tp.Hcm.

 (Gần Ngã Tư: Nguyễn Oanh - Nguyễn Văn Lượng)

Điện thoại: 0918.469.400 - 0982.013.406 (Thầy Cường - Cô Ánh)

Website: lopnhacnuhong.com 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét