Thứ Sáu, 1 tháng 9, 2017

Cho thuê đàn đáy giá rẻ tại quận 3

Cho thuê đàn đáy giá rẻ tại quận 3



shop nhạc cụ tp.hcm,nhạc cụ yamaha, cửa hàng nhạc cụ việt thương,cửa hàng nhạc cụ việt thanh,cửa hàng nhạc cụ tiến mạnh,sửa đàn organ tphcm,sửa đàn organ yamaha tphcm Cho thuê nhạc cụ tp.hcm,cho thuê nhạc cụ hà nội,giá thuê đàn organ, cho thuê piano điện,giá thuê đàn organ,cho thuê đàn guitar,cho thuê piano theo giờ tại tp.hcm,cho thuê đàn guitar,thuê nhạc cụ tp.hcm,thuê đàn organ tại hà nội,cửa hàng nhạc cụ dân tộc tp.hcm,shop nhạc cụ tp.hcm,nhac cu yamaha,cửa hàng nhạc cụ việt thương,cửa hàng nhạc cụ việt thanh,cửa hàng nhạc cụ tiến mạnh,sửa đàn organ tphcm,sửa đàn organ yamaha tphcm,sửa đàn organ lấy liền tphcm,linh kiện đàn organ yamaha,phím đàn organ bị hổng,thuê đàn guitar tphcm,cho thuê đàn piano tại hà nội.

guitar hoc mon


Cho thuê đàn đáy giá rẻ tại quận 3


Đàn đáy còn có tên gọi là Vô đề cầm, đây là loại nhạc cụ khá độc đáo từ hình dáng tới âm thanh. Đàn đáy có vị trí rất đặc biệt trong nền âm nhạc cổ truyền của dân tộc.

guitar hoc mon 1



Đàn đáy có cách đây 500 năm trước với cái tên là đàn không đáy hoặc vô đề cầm. Và lâu dần người ta sẽ gọi tắt là đàn đáy. Phần bầu đàn (thùng đàn) được làm từ gỗ, có hình thang cân. Đáy lớn nằm ở phía trên và có độ rộng khoảng 30cm, đấy nhỏ rộng 20 cm, 2 cạnh bên là 35cm.

Cho thuê đàn đáy giá rẻ tại quận 3


 Thành đàn làm từ gỗ cứng, có độ dày từ 8 đến 10 cm. Mặt đàn thì làm từ gỗ ngô đồng, trên đó có các phần để móc dây đàn, đàn  có hình chữ nhật.

guitar hoc mon 2



Cần đàn dài từ 1,1 - 1,3m gắn phía trên, đàn có từ 10-12 phím đàn cổ thì nhiều hơn 16 phím. Những phím đàn dày và cao, đỉnh dài hơn phần chân phím. Khi tính từ đầu đàn trở xuống thì phím đầu tiên sẽ không gắn sát vào sơn khâu như nhiều nhạc cụ khác. Khi biểu diễn, người đánh đàn sẽ dùng đàn đáy để đệm cho nữ chính và phối hợp với những nhạc cụ khác.

Cho thuê đàn đáy giá rẻ tại quận 3

Cửa hàng nhạc cụ - lớp nhạc - cơ sở sản xuất đàn Nụ Hồng chuyên dạy đàn: Piano - violon - organ - trống - guitar. Mua - bán - sữa chữa - cho thuê tất cả các loại nhạc cụ


guitar hoc mon 3

Liên hệ: 76  Lê Hoàng Phái - Phường 17 - Quận Gò Vấp - Tp.Hcm.

 (Gần Ngã Tư: Nguyễn Oanh - Nguyễn Văn Lượng)

Điện thoại: 0918.469.400 - 0982.013.406 (Thầy Cường - Cô Ánh)

Website: lopnhacnuhong.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét