Thứ Sáu, 1 tháng 9, 2017

Cho thuê đàn violin tại sài gòn

Cho thuê đàn violin tại sài gòn



shop nhạc cụ tp.hcm,nhạc cụ yamaha, cửa hàng nhạc cụ việt thương,cửa hàng nhạc cụ việt thanh,cửa hàng nhạc cụ tiến mạnh,sửa đàn organ tphcm,sửa đàn organ yamaha tphcm Cho thuê nhạc cụ tp.hcm,cho thuê nhạc cụ hà nội,giá thuê đàn organ, cho thuê piano điện,giá thuê đàn organ,cho thuê đàn guitar,cho thuê piano theo giờ tại tp.hcm,cho thuê đàn guitar,thuê nhạc cụ tp.hcm,thuê đàn organ tại hà nội,cửa hàng nhạc cụ dân tộc tp.hcm,shop nhạc cụ tp.hcm,nhac cu yamaha,cửa hàng nhạc cụ việt thương,cửa hàng nhạc cụ việt thanh,cửa hàng nhạc cụ tiến mạnh,sửa đàn organ tphcm,sửa đàn organ yamaha tphcm,sửa đàn organ lấy liền tphcm,linh kiện đàn organ yamaha,phím đàn organ bị hổng,thuê đàn guitar tphcm,cho thuê đàn piano tại hà nội.


guitar hoc mon

Cho thuê đàn violin tại sài gòn




Đàn Violon hay có tên gọi khác là vĩ cầm. Đây là loại đàn với kích thước khá nhỏ nhé và đây cũng là loại có thanh âm cao nhất trong dòng họ vĩ cầm. Đàn Violon có 4 dây, mỗi dây cách nhau đúng 1 quãng năm.

guitar hoc mon 1


 Violon được phát triển vào giữa thế kỉ XVI ở đất nước Italia xinh đẹp, và được cải tiến liên tục qua các thế kỉ XVII XVIII và XIX. Violon là loại đàn dùng cho người lớn với kích thước chiều dài 60cm, rộng tới 20cm và có 1 cây vĩ có dây được làm bằng đuôi ngựa. dây kéo .

Cho thuê đàn violin tại sài gòn

guitar hoc mon 2


Đàn Violon cao cấp có thể được làm bằng vây cá voi, tuy nhiên với sự phát triển ngành công nghiệp ngày nay, vĩ kéo đàn được làm từ chất liệu nilon hóa học có tính đàn hồi cao và thời gian sử dụng cũng được lâu hơn. Violon được làm từ nhiều loại gỗ khác nhau cho nên giá của chúng cũng khác nhau, có thể làm từ gỗ phong, làm từ vân sam, dây đàn làm từ thép . Khi chơi đàn violon, người chơi sẽ kéo hoặc gẩy để tạo ra âm thanh. Violon phù hợp với nhiều dòng nhạc như Jazz, nhạc cổ điển, nhạc Baroque.

Cho thuê đàn violin tại sài gòn

guitar hoc mon 3


Cửa hàng nhạc cụ - lớp nhạc - cơ sở sản xuất đàn Nụ Hồng chuyên dạy đàn: Piano - violon - organ - trống - guitar. Mua - bán - sữa chữa - cho thuê tất cả các loại nhạc cụ


guitar hoc mon 4

Liên hệ: 76  Lê Hoàng Phái - Phường 17 - Quận Gò Vấp - Tp.Hcm.

 (Gần Ngã Tư: Nguyễn Oanh - Nguyễn Văn Lượng)

Điện thoại: 0918.469.400 - 0982.013.406 (Thầy Cường - Cô Ánh)

Website: lopnhacnuhong.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét