Thứ Sáu, 1 tháng 9, 2017

Cho thuê recorder giá rẻ tại bình thạnh

Cho thuê recorder giá rẻ tại bình thạnh 


shop nhạc cụ tp.hcm,nhạc cụ yamaha, cửa hàng nhạc cụ việt thương,cửa hàng nhạc cụ việt thanh,cửa hàng nhạc cụ tiến mạnh,sửa đàn organ tphcm,sửa đàn organ yamaha tphcm Cho thuê nhạc cụ tp.hcm,cho thuê nhạc cụ hà nội,giá thuê đàn organ, cho thuê piano điện,giá thuê đàn organ,cho thuê đàn guitar,cho thuê piano theo giờ tại tp.hcm,cho thuê đàn guitar,thuê nhạc cụ tp.hcm,thuê đàn organ tại hà nội,cửa hàng nhạc cụ dân tộc tp.hcm,shop nhạc cụ tp.hcm,nhac cu yamaha,cửa hàng nhạc cụ việt thương,cửa hàng nhạc cụ việt thanh,cửa hàng nhạc cụ tiến mạnh,sửa đàn organ tphcm,sửa đàn organ yamaha tphcm,sửa đàn organ lấy liền tphcm,linh kiện đàn organ yamaha,phím đàn organ bị hổng,thuê đàn guitar tphcm,cho thuê đàn piano tại hà nội.


guitar hoc mon

Cho thuê recorder giá rẻ tại bình thạnh 

Tìm hiểu về Recorder

Recorder (hay còn gọi là sáo dọc) là loại nhạc cụ gỗ rất thịnh hành ở châu Âu thời trung cổ. Trong tiếng Đức là "Blockfloete" có nghĩa là loại sáo thuộc bộ nhạc cụ Gỗ. Đặc điểm của recorder là dễ thổi và không tốn nhiều hơi so với tiêu hay sáo.Người chơi dễ điều khiển luồng hơi hơn so với các loại sáo ngang.

guitar hoc mon 1

Cho thuê recorder giá rẻ tại bình thạnh 

Các loại Recorder

Recorder gồm có 4 loại: Sopranino ( nhỏ nhất, dài khoảng 30cm ),
 Soprano, Tenor và Bass (cái này trông giống fagotto). Mỗi loại mang một đặc trưng khác nhau nhưng có điểm chung là đều gồm có 7 lỗ, trong đó có 1 lỗ dành cho ngón cái của tay trái và hai lỗ kép dành cho ngón áp út và ngón út của tay phải.

guitar hoc mon 2



Recorder là loại sáo dễ chơi và thường được đưa vào chương trình giáo dục âm nhạc ở các trường tiểu học, trung học tại nước ngoài , điển hình như Nhật Bản. Recorder bằng nhựa có giá khá rẻ so với loại bằng gỗ và là một nhạc cụ hoàn hảo cho những ai mới tập thổi sáo.


Cho thuê recorder giá rẻ tại bình thạnh

Cửa hàng nhạc cụ - lớp nhạc - cơ sở sản xuất đàn Nụ Hồng chuyên dạy đàn: Piano - violon - organ - trống - guitar. Mua - bán - sữa chữa - cho thuê tất cả các loại nhạc cụ



Liên hệ: 76  Lê Hoàng Phái - Phường 17 - Quận Gò Vấp - Tp.Hcm.

 (Gần Ngã Tư: Nguyễn Oanh - Nguyễn Văn Lượng)

Điện thoại: 0918.469.400 - 0982.013.406 (Thầy Cường - Cô Ánh)

Website: lopnhacnuhong.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét