Thứ Sáu, 1 tháng 9, 2017

Cho thuê đàn tính giá rẻ tại quận 10


Cho thuê đàn tính giá rẻ tại quận 10


shop nhạc cụ tp.hcm,nhạc cụ yamaha, cửa hàng nhạc cụ việt thương,cửa hàng nhạc cụ việt thanh,cửa hàng nhạc cụ tiến mạnh,sửa đàn organ tphcm,sửa đàn organ yamaha tphcm Cho thuê nhạc cụ tp.hcm,cho thuê nhạc cụ hà nội,giá thuê đàn organ, cho thuê piano điện,giá thuê đàn organ,cho thuê đàn guitar,cho thuê piano theo giờ tại tp.hcm,cho thuê đàn guitar,thuê nhạc cụ tp.hcm,thuê đàn organ tại hà nội,cửa hàng nhạc cụ dân tộc tp.hcm,shop nhạc cụ tp.hcm,nhac cu yamaha,cửa hàng nhạc cụ việt thương,cửa hàng nhạc cụ việt thanh,cửa hàng nhạc cụ tiến mạnh,sửa đàn organ tphcm,sửa đàn organ yamaha tphcm,sửa đàn organ lấy liền tphcm,linh kiện đàn organ yamaha,phím đàn organ bị hổng,thuê đàn guitar tphcm,cho thuê đàn piano tại hà nội.

guitar hoc mon


Cho thuê đàn tính giá rẻ tại quận 10



Đàn Tính hay gọi là đàn tẩu, đàn tính tẩu, là nhạc cụ khảy dây thường được dùng phổ biến tại 1 số dân tộc miền núi nước ta. Trong tiếng thái tính nghĩa là đàn còn tẩu nghĩa là bầu, vậy tên gọi khác khi dịch ra tiếng Việt là đàn bầu.

guitar hoc mon 1


 Tránh nhầm lẫn với đàn bầu đồng bằng, người ta gọi tắt đàn tính tẩu là đàn tính. Với dân tộc Thái thì đàn tính chính là nhạc cụ chính, dùng để độc tấu, đệm hát và chơi giai điệu múa, những chàng trai người Thái vừa đàn tính tẩu vừa múa bằng nhạc cụ này. 

Cho thuê đàn tính giá rẻ tại quận 10



Khi đệm hát, đàn tính thường chơi giai điệu của ca từ. Trong nhạc múa, tính tẩu có bài nhạc riêng. Đàn tính thuộc bộ dây, âm vực lên tới 3 quãng 8, tuy vậy khi diễn người chơi đàn tính thường chỉ sử dụng từ 2 quãng 8 và vài âm nữa. 

guitar hoc mon 2


Bộ phận tăng âm, bầu vang của đàn tính được làm từ nửa quả bầu khô, đường kính từ 15 - 25 cm. Để có độ vang nhất định, âm sắc chuẩn, người ta thường chọn bầu tròn và dày để làm bầu vang. Mặt đàn sẽ làm bằng gỗ cây ngô đồng xẻ mỏng 3mm. Mặt đàn khoét 2 lỗ để thoát âm.

Cho thuê đàn tính giá rẻ tại quận 10

Cửa hàng nhạc cụ - lớp nhạc - cơ sở sản xuất đàn Nụ Hồng chuyên dạy đàn: Piano - violon - organ - trống - guitar.

Chuyên mua - bán - sữa chữa - cho thuê tất cả các loại nhạc cụ


guitar hoc mon 3

Địa chỉ: 76  Lê Hoàng Phái - Phường 17 - Quận Gò Vấp - Tp.HCM.

(Gần ngã tư: Nguyễn Oanh - Nguyễn Văn Lượng)

Hotline: 0918.469.400 - 0982.013.406 (Thầy Cường - Cô Ánh)

Ship hàng toàn quốc !

Website: lopnhacnuhong.com

 

 


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét