Thứ Sáu, 1 tháng 9, 2017

Cho thuê harmonica giá rẻ nhất quận 12


Cho thuê harmonica giá rẻ nhất quận 12


shop nhạc cụ tp.hcm,nhạc cụ yamaha, cửa hàng nhạc cụ việt thương,cửa hàng nhạc cụ việt thanh,cửa hàng nhạc cụ tiến mạnh,sửa đàn organ tphcm,sửa đàn organ yamaha tphcm Cho thuê nhạc cụ tp.hcm,cho thuê nhạc cụ hà nội,giá thuê đàn organ, cho thuê piano điện,giá thuê đàn organ,cho thuê đàn guitar,cho thuê piano theo giờ tại tp.hcm,cho thuê đàn guitar,thuê nhạc cụ tp.hcm,thuê đàn organ tại hà nội,cửa hàng nhạc cụ dân tộc tp.hcm,shop nhạc cụ tp.hcm,nhac cu yamaha,cửa hàng nhạc cụ việt thương,cửa hàng nhạc cụ việt thanh,cửa hàng nhạc cụ tiến mạnh,sửa đàn organ tphcm,sửa đàn organ yamaha tphcm,sửa đàn organ lấy liền tphcm,linh kiện đàn organ yamaha,phím đàn organ bị hổng,thuê đàn guitar tphcm,cho thuê đàn piano tại hà nội.


guitar hoc mon


Cho thuê harmonica giá rẻ nhất quận 12

Giới thiệu về kèn Harmonica

Harmonica  là 1 loại nhạc cụ có âm thanh trong trẻo. Cách thổi nhạc cụ này khá đơn giản nên được rất nhiều người sử dụng.

Kèn Harmonica hiện nay có 3 loại phổ biến nhất đó chính là: 

- Diatonic: Là loại kèn nhỏ gọn, âm thanh ấm chắc. Tập dễ và có giá từ rẻ đến đắt tuỳ loại.


guitar hoc mon 1


- Chromatic: Loại kèn này có thể chơi được bất cứ bản nhạc nào vì chúng có thể chơi được thăng gián. Tập Chromatic hơi khó và nó có giá  khá đa dạng.

- Tremolo: Kèn này thì có âm thanh thanh réo rắc, tập dễ, có giá thành rẻ và được bán nhiều ở Việt Nam.



Cho thuê harmonica giá rẻ nhất quận 12

guitar hoc mon 2


Ngoài ra còn có các loại kèn bass, kèn bè,.... nhưng đây là 3 loại kèn Harmonica phổ biến và được nhiều người chơi nhất. Trong đó, có khoảng hơn 70% người sử dụng Diatonic, gần 30% là dùng Chromatic và Tremolo. Bởi vì mỗi loại kèn chỉ được thiết kế để chơi 1 tune (tone) nên mỗi loại Harmonica này lại có nhiều key khác nhau. Tùy theo sở thích cá nhân từng người mà người chơi có thể chọn cho mình một key nào phù hợp nhất.
-khi bạn muốn sở hửu một chiếc kèn harmonica thì bạn hãy nhớ cửa hàng nhạc cụ Nụ Hồng là nhà nhập khẩu kèn này lớn nhất của cả nước.

Cho thuê harmonica giá rẻ nhất quận 12

guitar hoc mon 3

Cửa hàng nhạc cụ - lớp nhạc - cơ sở sản xuất đàn Nụ Hồng chuyên dạy đàn: Piano - violon - organ - trống - guitar. Mua - bán - sữa chữa - cho thuê tất cả các loại nhạc cụ

guitar hoc mon 4

Liên hệ: 76  Lê Hoàng Phái - Phường 17 - Quận Gò Vấp - Tp.Hcm.

 (Gần Ngã Tư: Nguyễn Oanh - Nguyễn Văn Lượng)

Điện thoại: 0918.469.400 - 0982.013.406 (Thầy Cường - Cô Ánh)

Website: lopnhacnuhong.com




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét