Thứ Sáu, 1 tháng 9, 2017

Cho thuê đàn tranh giá rẻ tại quận 4

Cho thuê đàn tranh giá rẻ tại quận 4



shop nhạc cụ tp.hcm,nhạc cụ yamaha, cửa hàng nhạc cụ việt thương,cửa hàng nhạc cụ việt thanh,cửa hàng nhạc cụ tiến mạnh,sửa đàn organ tphcm,sửa đàn organ yamaha tphcm Cho thuê nhạc cụ tp.hcm,cho thuê nhạc cụ hà nội,giá thuê đàn organ, cho thuê piano điện,giá thuê đàn organ,cho thuê đàn guitar,cho thuê piano theo giờ tại tp.hcm,cho thuê đàn guitar,thuê nhạc cụ tp.hcm,thuê đàn organ tại hà nội,cửa hàng nhạc cụ dân tộc tp.hcm,shop nhạc cụ tp.hcm,nhac cu yamaha,cửa hàng nhạc cụ việt thương,cửa hàng nhạc cụ việt thanh,cửa hàng nhạc cụ tiến mạnh,sửa đàn organ tphcm,sửa đàn organ yamaha tphcm,sửa đàn organ lấy liền tphcm,linh kiện đàn organ yamaha,phím đàn organ bị hổng,thuê đàn guitar tphcm,cho thuê đàn piano tại hà nội.


guitar hoc mon

Cho thuê đàn tranh giá rẻ tại quận 4


Giới thiệu về đàn tranh

Đàn tranh là loại nhạc cụ truyền thống của người phương Đông. Đàn tranh gồm có 16 dây nên còn có tên gọi khác là đàn Thập lục.

guitar hoc mon 1



Âm sắc của đàn tranh trong trẻo, sáng sủa hợp với những bản nhạc vui tươi, rộn ràng. Đàn tranh là nhạc khí dùng để biểu diễn độc tấu, hòa tấu, đệm cho ngâm thơ, hát. Đàn được xuất hiện nhiều trong các dàn nhạc đàn ca  tài tử, nhã nhạc, cải lương, chèo, nhạc dân tộc tổng hợp.

Cho thuê đàn tranh giá rẻ tại quận 4

Cấu tạo của đàn tranh

guitar hoc mon 2


Đàn tranh có khung hình thang dài khoảng 110 đến 120 cm. Đầu lớn rộng 25 đến 30 cm là đầu có lỗ cùng con chắn để mắc dây. Đầu nhỏ của đàn dài khoảng 15 tới 20 cm gắn 16 ,17,19,22 khoá lên dây chéo qua mặt đàn. Mặt đàn dày khoảng 0,05 cm uốn hình vòm. Con nhạn đàn nằm ở khoảng giữa để gác dây, người chơi có thể di chuyển để điều chỉnh âm thanh theo ý muốn.

Khi biểu diễn đàn tranh, các nghệ nhân thường đeo 3 móng gẩy vào ngón cái, trỏ và ngón giữa để gẩy đàn . Móng gẩy thường được làm bằng các chất liệu khác nhau như kim loại,  đồi mồi hay bằng sừng.

Cho thuê đàn tranh giá rẻ tại quận 4


guitar hoc mon 3

Cửa hàng nhạc cụ - lớp nhạc - cơ sở sản xuất đàn Nụ Hồng chuyên dạy đàn: Piano - violon - organ - trống - guitar. Mua - bán - sữa chữa - cho thuê tất cả các loại nhạc cụ


guitar hoc mon 4

Liên hệ: 76  Lê Hoàng Phái - Phường 17 - Quận Gò Vấp - Tp.Hcm.

 (Gần Ngã Tư: Nguyễn Oanh - Nguyễn Văn Lượng)

Điện thoại: 0918.469.400 - 0982.013.406 (Thầy Cường - Cô Ánh)

Website: lopnhacnuhong.com 


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét