Thứ Sáu, 1 tháng 9, 2017

Cho thuê trống đội giá rẻ tại sài gòn

Cho thuê trống đội giá rẻ tại sài gòn



shop nhạc cụ tp.hcm,nhạc cụ yamaha, cửa hàng nhạc cụ việt thương,cửa hàng nhạc cụ việt thanh,cửa hàng nhạc cụ tiến mạnh,sửa đàn organ tphcm,sửa đàn organ yamaha tphcm Cho thuê nhạc cụ tp.hcm,cho thuê nhạc cụ hà nội,giá thuê đàn organ, cho thuê piano điện,giá thuê đàn organ,cho thuê đàn guitar,cho thuê piano theo giờ tại tp.hcm,cho thuê đàn guitar,thuê nhạc cụ tp.hcm,thuê đàn organ tại hà nội,cửa hàng nhạc cụ dân tộc tp.hcm,shop nhạc cụ tp.hcm,nhac cu yamaha,cửa hàng nhạc cụ việt thương,cửa hàng nhạc cụ việt thanh,cửa hàng nhạc cụ tiến mạnh,sửa đàn organ tphcm,sửa đàn organ yamaha tphcm,sửa đàn organ lấy liền tphcm,linh kiện đàn organ yamaha,phím đàn organ bị hổng,thuê đàn guitar tphcm,cho thuê đàn piano tại hà nội.


guitar hoc mon


Cho thuê trống đội giá rẻ tại sài gòn



Sơ lược về Trống đội, hay trống đoàn đội là trống dùng trong nghi thức đội, đoàn. Trống đội gồm có 1 trống cái và 4 trống con. Trống đội được làm từ inox hoặc gỗ tùy loại, tuy nhiên, hiện nay đang thường sử dụng trống inox bởi độ bền của sản phẩm. Trống đội làm từ gỗ thì phần mặt trống được làm từ meca, thân trống và dùi trống làm từ gỗ.

guitar hoc mon 1



 Còn trống inox thì thân trống được làm từ inox. Khi chơi sẽ dùng dùi trống gõ vào mặt trống và cạnh trống theo nhịp phách của cả đội, có những đoạn nhạc mỗi người sẽ có một nhịp riêng nhưng tổng thể tạo nên một bản nhạc hay có thể ,thể hiện nhạc của đội, nhạc của đoàn. 

Cho thuê trống đội giá rẻ tại sài gòn

guitar hoc mon 2


Có thể sử dụng trống đội trong những buổi khai mạc, bế mạc, khai giảng, bế giảng,...với tư thế uy nghiêm và trang trọng. Bất kì ai khi cầm trống cũng có thể chơi được từ trẻ tới thanh niên, tới người nhiều tuổi. Tuy nhiên, để chơi trống đội ra nhịp phách rõ ràng, thành một bản nhạc thì cần có thời gian học hỏi cũng như luyện tập cách đánh trống đội. 

Cho thuê trống đội giá rẻ tại sài gòn

Cửa hàng nhạc cụ - lớp nhạc - cơ sở sản xuất đàn Nụ Hồng chuyên dạy đàn: Piano - violon - organ - trống - guitar. Mua - bán - sữa chữa - cho thuê tất cả các loại nhạc cụ


guitar hoc mon 3

Liên hệ: 76  Lê Hoàng Phái - Phường 17 - Quận Gò Vấp - Tp.Hcm.

 (Gần Ngã Tư: Nguyễn Oanh - Nguyễn Văn Lượng)

Điện thoại: 0918.469.400 - 0982.013.406 (Thầy Cường - Cô Ánh)

Website: lopnhacnuhong.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét