Thứ Sáu, 1 tháng 9, 2017

Cho thuê sáo tiêu tại quận 3

Cho thuê sáo tiêu tại quận 3



shop nhạc cụ tp.hcm,nhạc cụ yamaha, cửa hàng nhạc cụ việt thương,cửa hàng nhạc cụ việt thanh,cửa hàng nhạc cụ tiến mạnh,sửa đàn organ tphcm,sửa đàn organ yamaha tphcm Cho thuê nhạc cụ tp.hcm,cho thuê nhạc cụ hà nội,giá thuê đàn organ, cho thuê piano điện,giá thuê đàn organ,cho thuê đàn guitar,cho thuê piano theo giờ tại tp.hcm,cho thuê đàn guitar,thuê nhạc cụ tp.hcm,thuê đàn organ tại hà nội,cửa hàng nhạc cụ dân tộc tp.hcm,shop nhạc cụ tp.hcm,nhac cu yamaha,cửa hàng nhạc cụ việt thương,cửa hàng nhạc cụ việt thanh,cửa hàng nhạc cụ tiến mạnh,sửa đàn organ tphcm,sửa đàn organ yamaha tphcm,sửa đàn organ lấy liền tphcm,linh kiện đàn organ yamaha,phím đàn organ bị hổng,thuê đàn guitar tphcm,cho thuê đàn piano tại hà nội.


guitar hoc mon

Cho thuê sáo tiêu tại quận 3


Tiêu là loại nhạc cụ thổi cổ xưa của Trung Quốc được du nhập về Việt Nam cách đây hàng ngàn năm.

Tìm hiểu cấu tạo của Tiêu

guitar hoc mon 1



Kết cấu của Tiêu tương đối đơn giản, thường làm từ các loại tre, ống nứa, ống rùng , ống trúc,ống nhựa ,làm bằng gỗ … và có đường kính từ 2 đến 2,5 cm, chiều dài từ 30cm đến hơn 1m, có trường hợp đặc biệt Tiêu dài đến 3m nhưng nó chỉ dùng để trưng bày hoặc lâu lâu mới sử dụng 1 lần chứ không thông dụng.

Cho thuê sáo tiêu tại quận 3

guitar hoc mon 2



Tiêu thường làm bằng đầu ống có thể có mấu bịt kín. Lỗ thổi cuả tiêu được khoét ở một góc hình bán nguyệt, có một số nơi làm tiêu không để đầu mấu mà khoét thông suốt nên đòi hỏi người thổi phải có cách tì cằm hợp lý khi thổi.

guitar hoc mon 3


Âm thanh của Tiêu khá êm tai , thanh nhã. Âm thanh của tầm âm thấp thì trầm lắng, khi thổi nhẹ, âm thanh nghe rất độc đáo còn âm thanh trong tầm âm vừa thì nghe lại đầy đặn, du dương. Tiêu phù hợp để thổi những bản nhạc du dương, trữ tình hay ai oán, được dùng phần lớn để mô tả về phong cảnh thiên nhiên và tình cảm nội tâm của con người.

guitar hoc mon 4



Cho thuê sáo tiêu tại quận 3

Cửa hàng nhạc cụ - lớp nhạc - cơ sở sản xuất đàn Nụ Hồng chuyên dạy đàn: Piano - violon - organ - trống - guitar. Mua - bán - sữa chữa - cho thuê tất cả các loại nhạc cụ


guitar hoc mon 5

Liên hệ: 76  Lê Hoàng Phái - Phường 17 - Quận Gò Vấp - Tp.Hcm.

 (Gần Ngã Tư: Nguyễn Oanh - Nguyễn Văn Lượng)

Điện thoại: 0918.469.400 - 0982.013.406 (Thầy Cường - Cô Ánh)

Website: lopnhacnuhong.com 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét