Thứ Sáu, 1 tháng 9, 2017

Cho thuê kèn pianica giá rẻ tại tân phú

Cho thuê kèn pianica giá rẻ tại tân phú 



shop nhạc cụ tp.hcm,nhạc cụ yamaha, cửa hàng nhạc cụ việt thương,cửa hàng nhạc cụ việt thanh,cửa hàng nhạc cụ tiến mạnh,sửa đàn organ tphcm,sửa đàn organ yamaha tphcm Cho thuê nhạc cụ tp.hcm,cho thuê nhạc cụ hà nội,giá thuê đàn organ, cho thuê piano điện,giá thuê đàn organ,cho thuê đàn guitar,cho thuê piano theo giờ tại tp.hcm,cho thuê đàn guitar,thuê nhạc cụ tp.hcm,thuê đàn organ tại hà nội,cửa hàng nhạc cụ dân tộc tp.hcm,shop nhạc cụ tp.hcm,nhac cu yamaha,cửa hàng nhạc cụ việt thương,cửa hàng nhạc cụ việt thanh,cửa hàng nhạc cụ tiến mạnh,sửa đàn organ tphcm,sửa đàn organ yamaha tphcm,sửa đàn organ lấy liền tphcm,linh kiện đàn organ yamaha,phím đàn organ bị hổng,thuê đàn guitar tphcm,cho thuê đàn piano tại hà nội.


guitar hoc mon


Cho thuê kèn pianica giá rẻ tại tân phú 


Kèn Pianica
Kèn Pianica có tên gọi khác là kèn melodion hay kèn melodica. Có nhiều  màu là màu xanh hi vọng và màu hồng đáng yêu dành cho nữ giới và màu đỏ ,màu đen. Kèn pianica  có 32 phím , 37 phím giống như đàn organ,

guitar hoc mon 1


 cách chơi rất đơn giản và càng dễ dàng nếu như bạn đã biết chơi đàn organ. Kết cấu của kèn pianica khá đơn giản, với kích thước nhỏ gọn, trọng lượng khá nhẹ, phù hợp với lứa tuổi thiếu nhi hiện nay.

Cho thuê kèn pianica giá rẻ tại tân phú 


Âm thanh kèn được vang lên dài hoặc ngắn còn phụ thuộc vào hơi 
thổi vào của người sử dụng, việc thổi ra bài hát hay không cũng còn phù hợp bởi các nút bấm trên kèn, sử dụng linh hoạt giữa việc bấm phím và hơi thổi sẽ đem lại bản nhạc như mong muốn.Kèn pianica được bán kèm theo 1 hộp kèn, 1 ống thổi ngắn, 1 ống thổi dài  để có thể đứng thổi, bạn cũng có thể ngồi thổi với 1 ống thổi dây dài. 

guitar hoc mon 2



Khi mua tại shop mọi người tham khảo về mẫu mã, test âm thanh tại chỗ để kiểm tra kèn Pianica. Loại kèn này khá dễ chơi, mua về các bạn có thể tham khảo trên mạng để học hỏi dần dần hoặc bạn có thể hỏi trực tiếp nhân viên  chúng tôi sẽ hướng dẫn tận tình cho quý khách.



Cho thuê kèn pianica giá rẻ tại tân phú 

Cửa hàng nhạc cụ - lớp nhạc - cơ sở sản xuất đàn Nụ Hồng chuyên dạy đàn: Piano - violon - organ - trống - guitar. Mua - bán - sữa chữa - cho thuê tất cả các loại nhạc cụ


Liên hệ: 76  Lê Hoàng Phái - Phường 17 - Quận Gò Vấp - Tp.Hcm.

 (Gần Ngã Tư: Nguyễn Oanh - Nguyễn Văn Lượng)

Điện thoại: 0918.469.400 - 0982.013.406 (Thầy Cường - Cô Ánh)

Website: lopnhacnuhong.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét