Thứ Sáu, 1 tháng 9, 2017

Cho thuê kèn ocarina giá rẻ tại bình phước

Cho thuê kèn ocarina giá rẻ tại bình phước 



shop nhạc cụ tp.hcm,nhạc cụ yamaha, cửa hàng nhạc cụ việt thương,cửa hàng nhạc cụ việt thanh,cửa hàng nhạc cụ tiến mạnh,sửa đàn organ tphcm,sửa đàn organ yamaha tphcm Cho thuê nhạc cụ tp.hcm,cho thuê nhạc cụ hà nội,giá thuê đàn organ, cho thuê piano điện,giá thuê đàn organ,cho thuê đàn guitar,cho thuê piano theo giờ tại tp.hcm,cho thuê đàn guitar,thuê nhạc cụ tp.hcm,thuê đàn organ tại hà nội,cửa hàng nhạc cụ dân tộc tp.hcm,shop nhạc cụ tp.hcm,nhac cu yamaha,cửa hàng nhạc cụ việt thương,cửa hàng nhạc cụ việt thanh,cửa hàng nhạc cụ tiến mạnh,sửa đàn organ tphcm,sửa đàn organ yamaha tphcm,sửa đàn organ lấy liền tphcm,linh kiện đàn organ yamaha,phím đàn organ bị hổng,thuê đàn guitar tphcm,cho thuê đàn piano tại hà nội.

guitar hoc mon


Cho thuê kèn ocarina giá rẻ tại bình phước 



Kèn Ocarina thuộc bộ nhạc cụ hơi, nó chính là 1 cây sáo của thời cổ xưa. Với rất nhiều biến thể thì Ocarina giờ đây chính là 1 khoảng không được vây kín đi kèm là 4 đến 15 lỗ ngón tay và có 1 pahafn để miệng và thổi hơi vào từ đó. Ocarina thường được làm từ gốm sứ, tuy nhiên những vật liệu khác như gỗ,nhựa, thủy tinh, đất sét hoặc kim loại đều  có thể sử dụng để sản xuất Ocarina. 

guitar hoc mon 1


Đây là bộ nhạc cụ có niên đại cách đây 12.000 năm. Đây chính là nhạc cụ có vai trò rất nghiêm trọng trong nền văn hóa TQ và Trung Mĩ.

Cho thuê kèn ocarina giá rẻ tại bình phước 



Tại quốc gia Nhật Bản, kèn ocarina còn có 1 tên gọi khác là tsuchibue (dịch ra tiếng Việt là sáo đất). Kèn Ocarina không hề giống như sáo, nó có chất lượng bất thường do không có phản hồi âm thanh. Thay vào đó, âm thanh sẽ bị phụ thuốc vào tỉ lệ giữa tổng diện tích bề mặt của các lỗ mở ra với tổng thể tích được bao quanh nó. 

guitar hoc mon 2


Các nốt khác nhau sẽ được tạo ra bởi các khe lỗ hoặc bằng việc đóng mở diện tích các lỗ. Sau đó âm thanh sẽ được tạo ra nhờ các lỗ âm và miệng kèn , bạn hãy đến trực tiếp nhạc cụ Nụ Hồng  để chọn 1 chiếc kèn vừa ý cho mình.

Cho thuê kèn ocarina giá rẻ tại bình phước 

Cửa hàng nhạc cụ - lớp nhạc - cơ sở sản xuất đàn Nụ Hồng chuyên dạy đàn: Piano - violon - organ - trống - guitar. Mua - bán - sữa chữa - cho thuê tất cả các loại nhạc cụ


guitar hoc mon 3

Liên hệ: 76  Lê Hoàng Phái - Phường 17 - Quận Gò Vấp - Tp.Hcm.

 (Gần Ngã Tư: Nguyễn Oanh - Nguyễn Văn Lượng)

Điện thoại: 0918.469.400 - 0982.013.406 (Thầy Cường - Cô Ánh)

Website: lopnhacnuhong.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét