Thứ Sáu, 1 tháng 9, 2017

Cho thuê guitar tại hà nội

Cho thuê guitar tại hà nội 


shop nhạc cụ tp.hcm,nhạc cụ yamaha, cửa hàng nhạc cụ việt thương,cửa hàng nhạc cụ việt thanh,cửa hàng nhạc cụ tiến mạnh,sửa đàn organ tphcm,sửa đàn organ yamaha tphcm Cho thuê nhạc cụ tp.hcm,cho thuê nhạc cụ hà nội,giá thuê đàn organ, cho thuê piano điện,giá thuê đàn organ,cho thuê đàn guitar,cho thuê piano theo giờ tại tp.hcm,cho thuê đàn guitar,thuê nhạc cụ tp.hcm,thuê đàn organ tại hà nội,cửa hàng nhạc cụ dân tộc tp.hcm,shop nhạc cụ tp.hcm,nhac cu yamaha,cửa hàng nhạc cụ việt thương,cửa hàng nhạc cụ việt thanh,cửa hàng nhạc cụ tiến mạnh,sửa đàn organ tphcm,sửa đàn organ yamaha tphcm,sửa đàn organ lấy liền tphcm,linh kiện đàn organ yamaha,phím đàn organ bị hổng,thuê đàn guitar tphcm,cho thuê đàn piano tại hà nội.


guitar hoc mon


Tìm hiểu về đàn Guitar

Đàn Guitar là một loại nhạc cụ có phím và dây, đã tồn tại được hơn 5000 năm. Đàn Guitar ngày nay chủ yếu có 6 dây nhưng cũng có những loại đàn guitar có 4, 7, 8, 10 và 12 dây.
Đàn Guitar có ứng dụng rộng rãi trong các loại nhạc, nó có thể dùng đệm  hát, chơi hòa tấu hoặc độc tấu.


guitar hoc mon 1

Cho thuê guitar tại hà nội 

Cấu tạo của đàn Guitar

Những phần cơ bản của đàn Guitar gồm: đầu đàn, lược đàn, bộ trục lên dây đàn hoặc những chốt chỉnh dây, những phím đàn, trục kim loại giữ độ thẳng cho cần đàn, dấu trên ngăn phím đàn, cần đàn, heel, chỗ tiếp nối giữa cần và thân đàn, thân đàn, bộ phận cảm ứng âm thanh, ngựa đàn, bảng che hoặc miếng chống trầy  bảo vệ mặt đàn, mặt sau, mặt cảm âm, sườn đàn với những dải gỗ bên trong, lỗ thoát âm, những dây đàn, lưng ngựa đàn, bàn phím.

guitar hoc mon 2

Cho thuê guitar tại hà nội 

Dây đàn và thùng đàn là hai bộ phận quan trọng nhất của đàn Guitar. Thùng đàn có nhiệm vụ cộng hưởng và khuếch đại âm thanh. Khi gảy đàn, dây đàn rung động, thùng đàn sẽ cộng hưởng với tần số rung động của dây đàn khiến cho lớp không khí xung quanh dao động với cùng tần số và tạo ra âm thanh. Tùy vào  tần số dao động của dây đàn phát ra các âm thanh trầm bổng khác nhau.

guitar hoc mon 3



Cho thuê guitar tại hà nội 

Cửa hàng nhạc cụ - lớp nhạc - cơ sở sản xuất đàn Nụ Hồng chuyên dạy đàn: Piano - violon - organ - trống - guitar. Mua - bán - sữa chữa - cho thuê tất cả các loại nhạc cụ

guitar hoc mon 4

Liên hệ: 76  Lê Hoàng Phái - Phường 17 - Quận Gò Vấp - Tp.Hcm.

 (Gần Ngã Tư: Nguyễn Oanh - Nguyễn Văn Lượng)

Điện thoại: 0918.469.400 - 0982.013.406 (Thầy Cường - Cô Ánh)

Website: lopnhacnuhong.com 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét