Thứ Sáu, 1 tháng 9, 2017

Cho thuê flute giá rẻ tại hà nội

Cho thuê flute giá rẻ tại hà nội



shop nhạc cụ tp.hcm,nhạc cụ yamaha, cửa hàng nhạc cụ việt thương,cửa hàng nhạc cụ việt thanh,cửa hàng nhạc cụ tiến mạnh,sửa đàn organ tphcm,sửa đàn organ yamaha tphcm Cho thuê nhạc cụ tp.hcm,cho thuê nhạc cụ hà nội,giá thuê đàn organ, cho thuê piano điện,giá thuê đàn organ,cho thuê đàn guitar,cho thuê piano theo giờ tại tp.hcm,cho thuê đàn guitar,thuê nhạc cụ tp.hcm,thuê đàn organ tại hà nội,cửa hàng nhạc cụ dân tộc tp.hcm,shop nhạc cụ tp.hcm,nhac cu yamaha,cửa hàng nhạc cụ việt thương,cửa hàng nhạc cụ việt thanh,cửa hàng nhạc cụ tiến mạnh,sửa đàn organ tphcm,sửa đàn organ yamaha tphcm,sửa đàn organ lấy liền tphcm,linh kiện đàn organ yamaha,phím đàn organ bị hổng,thuê đàn guitar tphcm,cho thuê đàn piano tại hà nội.

guitar hoc mon


Cho thuê flute giá rẻ tại hà nội

Cấu tạo của Flute

Flute là một loại nhạc cụ cổ, có nguồn gốc từ đế chế La Mã. Ống sáo Flute thường chỉ dài khoảng 2 feet, cây sáo này thường được làm bằng kim loại. Cây sáo có thể tháo ra làm 3 mảnh nên rất dễ dàng vận chuyển và cất giữ. Flute thườngđược dùng trong hoà tấu của dàn nhạc phương Tây, có thân và nút bấm nổi bằng kim loại, ráp nối từ nhiều đoạn với nhau. 

guitar hoc mon 1


Sáo Flute có 2 loại thông thường là tone C hoặc B, âm thanh khá sắc nét và tính cảm. Flute được thiết kế gồm 3 phần : Phần đầu, thân và chân.Trên phần đầu sáo có môi bạc, bộ phận để đặt môi dưới lên trên ống thổi. 

Cho thuê flute giá rẻ tại hà nội


Phần đầu sáo được sử dụng để điều chỉnh tông qua về độ cao thấp. Phần thân là là chỗ mà hầu hết các cây sáo đều có 13 phím, mỗi phím bịt lên một lỗ và người chơi sáo sẽ đóng mở phím trên các lỗ để có thể tạo ra các nốt nhạc khác nhau.

guitar hoc mon 2


 Phần chân cây sáo thường gọi là phần đối ngược của phần đầu cây sáo.Cách bảo quản : trước lúc thổi các bạn hãy rửa tay và lau tay của bạn thật sạch và khô rồi bạn hãy mang bao tay vào vì cây sáo của chúng ta làm bằng kim loại chúng sẽ dễ bị sét rỉ hoặc bạc màu , bạn tay của bạn nếu là mồ hôi dầu nó sẽ không ảnh hưởng bề ngoài của cây sáo còn nếu bạn là mồ hôi muối nó sẽ làm cho cây sáo rất dễ bạc màu nhiêu đó là những cách bảo quản  căn bản cho cây sáo và mong rằng những thông tin căn bản trên ít nhiểu giúp ích cho bạn.

Cho thuê flute giá rẻ tại hà nội


guitar hoc mon 3

Cửa hàng nhạc cụ - lớp nhạc - cơ sở sản xuất đàn Nụ Hồng chuyên dạy đàn: Piano - violon - organ - trống - guitar. Mua - bán - sữa chữa - cho thuê tất cả các loại nhạc cụ


guitar hoc mon 4

Liên hệ: 76  Lê Hoàng Phái - Phường 17 - Quận Gò Vấp - Tp.Hcm.

 (Gần Ngã Tư: Nguyễn Oanh - Nguyễn Văn Lượng)

Điện thoại: 0918.469.400 - 0982.013.406 (Thầy Cường - Cô Ánh)

Website: lopnhacnuhong.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét