Thứ Sáu, 1 tháng 9, 2017

Cho thuê động tiêu giá rẻ tại quận 11

Cho thuê động tiêu giá rẻ tại quận 11



shop nhạc cụ tp.hcm,nhạc cụ yamaha, cửa hàng nhạc cụ việt thương,cửa hàng nhạc cụ việt thanh,cửa hàng nhạc cụ tiến mạnh,sửa đàn organ tphcm,sửa đàn organ yamaha tphcm Cho thuê nhạc cụ tp.hcm,cho thuê nhạc cụ hà nội,giá thuê đàn organ, cho thuê piano điện,giá thuê đàn organ,cho thuê đàn guitar,cho thuê piano theo giờ tại tp.hcm,cho thuê đàn guitar,thuê nhạc cụ tp.hcm,thuê đàn organ tại hà nội,cửa hàng nhạc cụ dân tộc tp.hcm,shop nhạc cụ tp.hcm,nhac cu yamaha,cửa hàng nhạc cụ việt thương,cửa hàng nhạc cụ việt thanh,cửa hàng nhạc cụ tiến mạnh,sửa đàn organ tphcm,sửa đàn organ yamaha tphcm,sửa đàn organ lấy liền tphcm,linh kiện đàn organ yamaha,phím đàn organ bị hổng,thuê đàn guitar tphcm,cho thuê đàn piano tại hà nội.

guitar hoc mon


Động tiêu hay gọi ngắn gọn là tiêu, là một loại nhạc cụ dân tộc điển hình thường xuất hiện nhiều trong văn hóa Việt Nam cũng như Trung Quốc.

Cho thuê động tiêu giá rẻ tại quận 11

Cấu tạo và âm sắc của động tiêu


Động tiêu thường được làm bằng trúc, hoặc còn có thể làm bằng 
nứa, gỗ, nhôm, inox,… Tuy nhiên động tiêu bằng trúc vẫn là phổ biến và được ưa chuộng nhất. Tiêu cũng gần giống sáo, bao gồm lỗ thổi và các lỗ âm. 

guitar hoc mon 1



Các lỗ âm bao gồm lỗ định âm và lỗ bấm. Lỗ thổi của động tiêu khác với sáo ở chỗ nó ngay 1 đầu ống tiêu, và tiêu thì thổi dọc còn sáo lại thổi ngang.

Cho thuê động tiêu giá rẻ tại quận 11



Động tiêu có âm sắc trầm, ấm, nhẹ nhàng và vô cùng sâu lắng. Tiêu thường dùng để thể hiện các tác phẩm buồn, sầu thẳm, thể hiện những sự thương nhớ, đau xót, …

guitar hoc mon 2



hiệu quả. Hiện nay, một số người chế tác ra các cây tiêu để chơi quảng cao, chơi lên quảng 3, tương đương như quảng 2 của sáo, thể hiện một phong cách riêng, cũng là một nét đột phá.


Cho thuê động tiêu giá rẻ tại quận 11

Cửa hàng nhạc cụ - lớp nhạc - cơ sở sản xuất đàn Nụ Hồng chuyên dạy đàn: Piano - violon - organ - trống - guitar. Mua - bán - sữa chữa - cho thuê tất cả các loại nhạc cụ

guitar hoc mon 3

Liên hệ: 76  Lê Hoàng Phái - Phường 17 - Quận Gò Vấp - Tp.Hcm.

 (Gần Ngã Tư: Nguyễn Oanh - Nguyễn Văn Lượng)

Điện thoại: 0918.469.400 - 0982.013.406 (Thầy Cường - Cô Ánh)

Website: lopnhacnuhong.com



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét