Thứ Sáu, 1 tháng 9, 2017

Cho thuê sáo gỗ giá rẻ tại tân bình

Cho thuê sáo gỗ giá rẻ tại tân bình 



shop nhạc cụ tp.hcm,nhạc cụ yamaha, cửa hàng nhạc cụ việt thương,cửa hàng nhạc cụ việt thanh,cửa hàng nhạc cụ tiến mạnh,sửa đàn organ tphcm,sửa đàn organ yamaha tphcm Cho thuê nhạc cụ tp.hcm,cho thuê nhạc cụ hà nội,giá thuê đàn organ, cho thuê piano điện,giá thuê đàn organ,cho thuê đàn guitar,cho thuê piano theo giờ tại tp.hcm,cho thuê đàn guitar,thuê nhạc cụ tp.hcm,thuê đàn organ tại hà nội,cửa hàng nhạc cụ dân tộc tp.hcm,shop nhạc cụ tp.hcm,nhac cu yamaha,cửa hàng nhạc cụ việt thương,cửa hàng nhạc cụ việt thanh,cửa hàng nhạc cụ tiến mạnh,sửa đàn organ tphcm,sửa đàn organ yamaha tphcm,sửa đàn organ lấy liền tphcm,linh kiện đàn organ yamaha,phím đàn organ bị hổng,thuê đàn guitar tphcm,cho thuê đàn piano tại hà nội.

guitar hoc mon


Cho thuê sáo gỗ giá rẻ tại tân bình 


Sáo gỗ cấu tạo không khác sáo trúc, sáo nứa hay sáo inox,sáo 
nhựa, điểm khác biệt lớn nhất là giữa các loại nhạc cụ sáo thông thường và loại sáo này là gỗ không có lỗ rỗng nên để chế tạo  sáo bằng gỗ, chúng ta phải tiện tròn và tiện lòng trong.Trong khi sáo trúc, sáo nứa lại chuyển tải âm thanh tốt ở các bài hát có nốt cao, réo rắt thì sáo gỗ được gọi là công cụ để “trị” những bài hát nốt trầm.


guitar hoc mon 1

Cho thuê sáo gỗ giá rẻ tại tân bình 



Vì các thớ gỗ thường bé, mịn và không thẳng nên người ta dùng  gỗ pơ mu, trắc, cẩm lai, hương, hồng mộc, mun, … để làm thân sáo. Sáo gỗ làm từ gỗ nên âm thường thanh phát ra trầm và ấm (giống như trúc tím). Sáo gỗ khi thổi vẫn lên cao đầy đủ, nhưng khi hạ xuống nốt thấp lại trầm bổng, uyển chuyển thích hợp với những bài nhạc buồn, cao độ thấp.

guitar hoc mon 2



Vân gỗ mịn như trúc hoặc hơn vừa có mùi thơm của trầm trắc nên rất được những người thổi sáo chuyên nghiệp ưa chuộng và sưu tầm.



Cho thuê sáo gỗ giá rẻ tại tân bình 

Cửa hàng nhạc cụ - lớp nhạc - cơ sở sản xuất đàn Nụ Hồng chuyên dạy đàn: Piano - violon - organ - trống - guitar. Mua - bán - sữa chữa - cho thuê tất cả các loại nhạc cụ


guitar hoc mon 3

Liên hệ: 76  Lê Hoàng Phái - Phường 17 - Quận Gò Vấp - Tp.Hcm.

 (Gần Ngã Tư: Nguyễn Oanh - Nguyễn Văn Lượng)

Điện thoại: 0918.469.400 - 0982.013.406 (Thầy Cường - Cô Ánh)

Website: lopnhacnuhong.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét