Thứ Sáu, 1 tháng 9, 2017

Cho thuê mõ cóc giá rẻ tại hải dương

Cho thuê mõ cóc giá rẻ tại hải dương



shop nhạc cụ tp.hcm,nhạc cụ yamaha, cửa hàng nhạc cụ việt thương,cửa hàng nhạc cụ việt thanh,cửa hàng nhạc cụ tiến mạnh,sửa đàn organ tphcm,sửa đàn organ yamaha tphcm Cho thuê nhạc cụ tp.hcm,cho thuê nhạc cụ hà nội,giá thuê đàn organ, cho thuê piano điện,giá thuê đàn organ,cho thuê đàn guitar,cho thuê piano theo giờ tại tp.hcm,cho thuê đàn guitar,thuê nhạc cụ tp.hcm,thuê đàn organ tại hà nội,cửa hàng nhạc cụ dân tộc tp.hcm,shop nhạc cụ tp.hcm,nhac cu yamaha,cửa hàng nhạc cụ việt thương,cửa hàng nhạc cụ việt thanh,cửa hàng nhạc cụ tiến mạnh,sửa đàn organ tphcm,sửa đàn organ yamaha tphcm,sửa đàn organ lấy liền tphcm,linh kiện đàn organ yamaha,phím đàn organ bị hổng,thuê đàn guitar tphcm,cho thuê đàn piano tại hà nội.

guitar hoc mon


Cho thuê mõ cóc giá rẻ tại hải dương

mõ con cóc
Trong đời sống nông thôn người Việt Nam xưa, mõ thường có chức
 nǎng thông tin. Mõ sẽ được làng giao cho một người đàn ông phụ trách nó, hay được gọi là thằng mõ hoặc anh mõ. Vào những dịp có việc làng hay những sự kiện đột xuất cần thiết thông báo thằng mõ có nhiệm vụ gõ mõ để thông báo cho khắp các gia đình ở trong làng được biết.

guitar hoc mon 1


 Trên thực tế hiện nay có rất nhiều loại mõ khác nhau chúng được sử dụng ở các môi trường khác nhau và cũng có những chức năng khác nhau như mõ chùa, mõ làng,mõ con cóc, mõ trâu...

Cho thuê mõ cóc giá rẻ tại hải dương



Mõ con cóc là một loại nhạc khí tự thân vang và loại hình này khá là phổ biến ở Việt Nam. Được làm từ các loại gỗ chắc và cứng chính vì vậy nên mõ có âm thanh giòn vang sâu lắng. Mõ con cóc có hình dạng mô phỏng lại thân hình của con cóc với nhiều kích cỡ to nhỏ khác nhau. Cỡ to nhất có chiều dài là 14cm, chiều ngang là 9cm và cao 7cm. 

guitar hoc mon 2


Cỡ nhỏ có chiều dài 10cm, chiều ngang 7cm và chiều cao là 5cm. Với chất liệu gỗ tự nhiên, màu vàng phối xanh ngọc đẹp mắt được khoét rỗng ngang bụng cóc có chức năng tạo ra âm vang, hay có thể cất cây gõ vào một cách gọn gàng sau khi sử dụng.

Cho thuê mõ cóc giá rẻ tại hải dương

Cửa hàng nhạc cụ - lớp nhạc - cơ sở sản xuất đàn Nụ Hồng chuyên dạy đàn: Piano - violon - organ - trống - guitar. Mua - bán - sữa chữa - cho thuê tất cả các loại nhạc cụ


guitar hoc mon 3

Liên hệ: 76  Lê Hoàng Phái - Phường 17 - Quận Gò Vấp - Tp.Hcm.

 (Gần Ngã Tư: Nguyễn Oanh - Nguyễn Văn Lượng)

Điện thoại: 0918.469.400 - 0982.013.406 (Thầy Cường - Cô Ánh)

Website: lopnhacnuhong.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét