Thứ Sáu, 1 tháng 9, 2017

Cho thuê hạ uy cầm giá rẻ gò vấp

Cho thuê hạ uy cầm giá rẻ gò vấp 


shop nhạc cụ tp.hcm,nhạc cụ yamaha, cửa hàng nhạc cụ việt thương,cửa hàng nhạc cụ việt thanh,cửa hàng nhạc cụ tiến mạnh,sửa đàn organ tphcm,sửa đàn organ yamaha tphcm Cho thuê nhạc cụ tp.hcm,cho thuê nhạc cụ hà nội,giá thuê đàn organ, cho thuê piano điện,giá thuê đàn organ,cho thuê đàn guitar,cho thuê piano theo giờ tại tp.hcm,cho thuê đàn guitar,thuê nhạc cụ tp.hcm,thuê đàn organ tại hà nội,cửa hàng nhạc cụ dân tộc tp.hcm,shop nhạc cụ tp.hcm,nhac cu yamaha,cửa hàng nhạc cụ việt thương,cửa hàng nhạc cụ việt thanh,cửa hàng nhạc cụ tiến mạnh,sửa đàn organ tphcm,sửa đàn organ yamaha tphcm,sửa đàn organ lấy liền tphcm,linh kiện đàn organ yamaha,phím đàn organ bị hổng,thuê đàn guitar tphcm,cho thuê đàn piano tại hà nội.


guitar hoc mon

Cho thuê hạ uy cầm giá rẻ gò vấp 

Giới thiệu về Hạ Uy Cầm

Hạ Uy Cầm - Guitar Hawaii, đây là một trong những nhạc cụ phổ biến ở Hawaii, thuộc họ guitar nhưng có kích thước nhỏ hơn so với guitar truyền thống. Hạ Uy Cầm được du nhập tới Việt Nam từ những năm 30 của thế kỷ trước, từng một thời vang bóng trong những thập niên 50, 60 và 70 và cho đến nay vẫn còn in dấu trong tâm thức của một số người Việt Nam yêu nhạc.

guitar hoc mon 1


Hạ Uy Cầm có 6 dây nhưng không có phím. Người nghệ sĩ dùng một thanh kim loại (bằng đồng, thép không rỉ...)

Cho thuê hạ uy cầm giá rẻ gò vấp 

 ở tay trái và chặn trên cần đàn để tạo nên các phím. Độ dài ngắn của đoạn dây đàn bị chặn sẽ giúp tạo ra các nốt. Hạ Uy Cầm có nhiều bồi âm vì độ dài dây đàn có thể thay đổi linh hoạt được, và các bồi âm này thì du dương hơn so với tiếng ghita thông thường.

guitar hoc mon 2


Tiếng đàn Hạ Uy Cầm có sức quyến rũ lạ thường, dù cả đến khi bản nhạc chấm dứt, người nghe vẫn còn  cảm thấy dư âm đọng lại đâu đó , nhạc cụ này đa phần là do cơ sở  sản xuất
 Đàn Nụ Hồng sản xuất và cung cấp là chính.


Cho thuê hạ uy cầm giá rẻ gò vấp 

Cửa hàng nhạc cụ - lớp nhạc - cơ sở sản xuất đàn Nụ Hồng chuyên dạy đàn: Piano - violon - organ - trống - guitar. Mua - bán - sữa chữa - cho thuê tất cả các loại nhạc cụ


guitar hoc mon 3

Liên hệ: 76  Lê Hoàng Phái - Phường 17 - Quận Gò Vấp - Tp.Hcm.

 (Gần Ngã Tư: Nguyễn Oanh - Nguyễn Văn Lượng)

Điện thoại: 0918.469.400 - 0982.013.406 (Thầy Cường - Cô Ánh)

Website: lopnhacnuhong.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét